Khi nói về nhân tố tiến hoá, xét các đặc điểm sau (1) Đều có thể làm xuất hiện các kiểu gen mới trong quần thể. (2) Đều làm thay đối tần số alen không theo hướng xác định. (3) Đều có thể dẫn tới làm giảm tính đa dạng di truyền của quần thể. (4) Đều có thể làm thay đổi thành phần kiểu gen của quần thể. (5) Đều có thể làm xuất hiện các alen mới trong quần thể. Số đặc điểm mà cả nhân tố di - nhập gen và nhân tố đột biến đều có là
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
02/09 12:19:48 (Sinh học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Khi nói về nhân tố tiến hoá, xét các đặc điểm sau
(1) Đều có thể làm xuất hiện các kiểu gen mới trong quần thể.
(2) Đều làm thay đối tần số alen không theo hướng xác định.
(3) Đều có thể dẫn tới làm giảm tính đa dạng di truyền của quần thể.
(4) Đều có thể làm thay đổi thành phần kiểu gen của quần thể.
(5) Đều có thể làm xuất hiện các alen mới trong quần thể.
Số đặc điểm mà cả nhân tố di - nhập gen và nhân tố đột biến đều có là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5 đặc điểm 0 % | 0 phiếu |
B. 4 đặc điểm 0 % | 0 phiếu |
C. 2 đặc điểm 0 % | 0 phiếu |
D. 3 đặc điểm 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
20 Bộ đề Chinh phục điểm 9-10 môn Sinh Học cực hay có lời giải
Tags: Khi nói về nhân tố tiến hoá. xét các đặc điểm sau,(1) Đều có thể làm xuất hiện các kiểu gen mới trong quần thể.,(2) Đều làm thay đối tần số alen không theo hướng xác định.,(3) Đều có thể dẫn tới làm giảm tính đa dạng di truyền của quần thể.,(4) Đều có thể làm thay đổi thành phần kiểu gen của quần thể.,(5) Đều có thể làm xuất hiện các alen mới trong quần thể.
Tags: Khi nói về nhân tố tiến hoá. xét các đặc điểm sau,(1) Đều có thể làm xuất hiện các kiểu gen mới trong quần thể.,(2) Đều làm thay đối tần số alen không theo hướng xác định.,(3) Đều có thể dẫn tới làm giảm tính đa dạng di truyền của quần thể.,(4) Đều có thể làm thay đổi thành phần kiểu gen của quần thể.,(5) Đều có thể làm xuất hiện các alen mới trong quần thể.
Trắc nghiệm liên quan
- Nội dung nào sau đây phù hợp với những quan sát và suy luận của Đacuyn về quá trình tiến hóa? (Sinh học - Lớp 12)
- Phát biểu sau đây về ổ sinh thái là đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Nhiễm sắc thể ở sinh vật nhân thực không có chức năng nào sau đây? (Sinh học - Lớp 12)
- Lượng khí CO2 ngày càng tăng cao trong khí quyển là do nguyên nhân nào sau đây? (Sinh học - Lớp 12)
- Hiện tượng nào sau đây là biểu hiện của mối quan hệ đối kháng trong quần xã sinh vật? (Sinh học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là đúng về ưu thế lai? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong thành phần operon Lac của vi khuẩn E.coli, theo chiều trượt của enzyme phiên mã thì thứ tự các thành phần là (Sinh học - Lớp 12)
- Một nhà hóa sinh học đã phân lập và tinh sạch được các phân tử cần thiết cho quá trình sao chép ADN. Khi cô ta bổ sung thêm ADN, sự sao chép diễn ra, nhưng mỗi phân tử ADN bao gồm một mạch bình thường kết cặp với nhiều phân đoạn ADN có chiều dài gồm ... (Sinh học - Lớp 12)
- Đặc điểm nào sâu đây chỉ có ở tARN mà không có ở ADN? (Sinh học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây chính xác? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các nguyên tử của cùng một nguyên tố hóa học là đồng vị của nhau có sự khác nhau về (Hóa học - Lớp 12)
- Số lượng electron độc thân của nguyên tử S (Z = 16) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (1) Phân lớp d có tối đa 10 electron. (2) Phân lớp đã điền số electron tối đa được gọi là phân lớp electron bão hòa. (3) Nguyên tử nguyên tố kim loại thường có 1 hoặc 2 hoặc 3 electron ở lớp ngoài cùng. (4) Nguyên tử nguyên tố ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có mấy phương pháp bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Nguyên tử của nguyên tố Y có 14 electron ở lớp thứ ba. Thứ tự các lớp và phân lớp electron theo chiều tăng của năng lượng là: 1s 2s 2p 3s 3p 4s 3d... Cấu hình electron của nguyên tử Y là (Hóa học - Lớp 12)
- Cách biểu diễn electron trong AO nào sau đây không tuân theo nguyên lí Pauli? (Hóa học - Lớp 12)
- Bước 1 của quy trình sản xuất thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh là: (Công nghệ - Lớp 11)
- Quy trình ủ chua thức ăn thô, xanh gồm mấy bước? (Công nghệ - Lớp 11)
- Ý nghĩa của bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Sự phân bố electron trên các phân lớp thuộc các lớp electron dựa vào nguyên lý hay quy tắc nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)