Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để bất phương trình 3x+3+5-3x≤m có nghiệm đúng với mọi x∈(-∞;log35]
CenaZero♡ | Chat Online | |
02/09 12:19:50 (Toán học - Lớp 12) |
4 lượt xem
Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để bất phương trình 3x+3+5-3x≤m có nghiệm đúng với mọi x∈(-∞;log35]
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m≥22 0 % | 0 phiếu |
B. m≥4 0 % | 0 phiếu |
C. m≤4 0 % | 0 phiếu |
D. m≤22 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm tất cả giá trị của tham số m để hàm số y=x3+3x2+mx-1 đồng biến trên R (Toán học - Lớp 12)
- Hình vẽ dưới đây là đồ thị của hàm số y= 3x-2 x-1. Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để phương trình 3x-2x-1=m có hai nghiệm phân biệt? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp tứ giác đều S.ABCD có tất cả các cạnh đều bằng 2a. Thể tích khối cầu ngoại tiếp hình chóp là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình lăng trụ đứng ABC.A’B’C’ có đáy ABC là tam giác vuông tại B, AB = 4, BC = 6 và AA’ = 10. Gọi K, M, N lần lượt là trung điểm của các cạnh BB’, A’B’, BC. Thể tích khối tứ diện C’KMN là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z thỏa mãn z+1-i=z-3i. Tính môđun lớn nhất wmax của số phức w=12 (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz, mặt phẳng P đi qua hai điểm A0;1;0, B2;3;1 và vuông góc với mặt phẳng Q:x+2y-z=0 có phương trình là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho hai điểm A(1;0;1), B(-1;2;1). Viết phương trình đường thẳng D đi qua tâm đường tròn ngoại tiếp tam giác OAB và vuông góc với mặt phẳng (OAB). (Toán học - Lớp 12)
- Họ nguyên hàm F(x) của hàm số f(x)=14-x2 là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz, cho các điểm A(0; 1; 1); B(2; 5; -1). Phương trình mặt phẳng (P) qua A, B và song song với trục hoành là (Toán học - Lớp 12)
- Xác định giá trị a, b, c để hàm số F(x)=(ax2+bx+c)e-x là một nguyên hàm của f(x)=(x2-3x+2)e-x (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)