Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz, mặt phẳng Oyz cắt mặt cầu S:x2+y2+z2+2x-2y+4z-3=0 theo một đường tròn có tọa độ tâm H là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
02/09/2024 12:20:28 (Toán học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz, mặt phẳng Oyz cắt mặt cầu S:x2+y2+z2+2x-2y+4z-3=0 theo một đường tròn có tọa độ tâm H là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. H-1;0;0 0 % | 0 phiếu |
B. H0;-1;2 0 % | 0 phiếu |
C. H0;2;-4 0 % | 0 phiếu |
D. H0;1;-2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho dãy số un xác định bởi u1=1, un+1=132un+n-1n2+3n+2, n∈N* . Khi đó u2018 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m để hàm số y=x+1x-22+m có 5 điểm cực trị? (Toán học - Lớp 12)
- Biết Fx là một nguyên hàm của hàm fx=sin2x và Fπ4=1. Tính Fπ6 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) xác định và liên tục trên R thỏa mãn f(x)>0,f’(x)=-ex.f2(x), ∀x∈R và f(0)=12. Tính giá trị của f(ln2) (Toán học - Lớp 12)
- Trong mặt phẳng tọa độ Oxy, cho điểm C(2; -5) và đường thẳng D:3x-4y+4=0. Trên đường thẳng D hai điểm A và B đối xứng nhau qua điểm I2;52 sao cho diện tích tam giác ABC bằng 15. Tìm tọa độ điểm A biết điểm B có hoành độ dương. (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị của tham số m để phương trình 4log2x2-log12x+m=0 có nghiệm thuộc khoảng (0;1). (Toán học - Lớp 12)
- Cho F(x)=14x4+13x3 là một nguyên hàm của hàm số f(x). Tìm nguyên hàm của hàm số f’(x)cosx (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABC có SA=SB=SC=a, ∠ABS=60°, ∠BSC=90°, ∠CSA=120°. Thể tích khối chóp S.ABC bằng (Toán học - Lớp 12)
- Tìm số nguyên dương n thỏa mãn C2n+11+C2n+13+...+C2n+12n+1=1024 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy là hình chữ nhật có AB=a3 và AD=a. Đường cao SA vuông góc với đáy và SA=a. Thể tích của khối cầu ngoại tiếp hình chóp S.BCD bằng: (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)