Cho bất phương trình 3+x+1-x≤m+1-x2-2x. Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để bất phương trình có nghiệm thực.
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
02/09 12:21:13 (Toán học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Cho bất phương trình 3+x+1-x≤m+1-x2-2x. Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để bất phương trình có nghiệm thực.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m≥254 0 % | 0 phiếu |
B. m≥4 0 % | 0 phiếu |
C. m≥6 0 % | 0 phiếu |
D. m≥7 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Mặt phẳng chứa trục của một hình trụ cắt hình trụ theo một thiết diện có chu vi bằng 12 cm. Tìm giá trị lớn nhất của thể tích khối trụ tương ứng. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho hai điểm A-3;0;1, B1;-1;3 và mặt phẳng P: x-2y+2z-5=0. Viết phương trình chính tắc của đường thẳng d đi qua A, song song với mặt phẳng (P) sao cho khoảng cách từ B đến d nhỏ nhất. (Toán học - Lớp 12)
- Biết phương trình x+1=2log22x+3-log21980-2-x có 2 nghiệm x1,x2. Tính x1+x2 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx có đạo hàm liên tục trên ℝ;f1=2; f-1=23. Đặt gx=f2x-6fx. Biết đồ thị của hàm số y=f'x được cho như trong hình bên đây. Khẳng định nào dưới đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu số phức z thỏa mãn z-1+3i=32 và z+2i2 là số thuần ảo? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho hai điểm A3;-3;1 và B-4;4;1. Xét điểm M thay đổi thuộc mặt phẳng P: z=-2. Giá trị nhỏ nhất của 3MA2+4MB2 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho tứ giác ABCD. Trên các cạnh AB, BC, CD, AD lần lượt lấy 3, 4, 5, 6 điểm phân biệt khác các điểm A, B, C, D. Hỏi có thể tạo thành bao nhiêu tam giác phân biệt từ các điểm vừa lấy? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để phương trình 2x-1x+2=m có 2 nghiệm phân biệt. (Toán học - Lớp 12)
- Biết ∫-111fxdx=18 và fx liên tục trên R.Tính I=∫02x2+f3x2-1dx. (Toán học - Lớp 12)
- Tập hợp các điểm biểu diễn số phức z thỏa mãn 2z-i=z-z¯+2i là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)