Cho hai số thực a, b thỏa mãn log100a=log40b=log16a-4b12. Giá trị ab bằng
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
02/09/2024 12:22:49 (Toán học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Cho hai số thực a, b thỏa mãn log100a=log40b=log16a-4b12. Giá trị ab bằng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4 0 % | 0 phiếu |
B. 12 0 % | 0 phiếu |
C. 6 0 % | 0 phiếu |
D. 2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tập nghiệm của bất phương trình 13x+2>3-x (Toán học - Lớp 12)
- Gọi z0 là nghiệm phức có phần ảo âm của phương trình 2z2-6z+5=0. Tìm iz0? (Toán học - Lớp 12)
- Số nghiệm thuộc khoảng 0;3π của phương trình cos2x+52cosx+1=0 là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số fx=x2-1x-1 khi x≠1m khi x=1với m là tham số thực. Tìm m để hàm số liên tục tại x=1 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình lăng trụ đứng ABC.A'B'C' có đáy tam giác ABC vuông, AB = BC = 2a, cạnh bên A'A=a2, M là trung điểm của BC. Tính tan của góc giữa A'M với ABC (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz, mặt phẳng Oyz cắt mặt cầu S:x2+y2+z2+2x-2y+4z-3=0 theo một đường tròn có tọa độ tâm H là (Toán học - Lớp 12)
- Biết Fx là một nguyên hàm của hàm fx=sin2x và Fπ4=1. Tính Fπ6 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABC có SA=SB=SC=a, ∠ABS=60°, ∠BSC=90°, ∠CSA=120°. Thể tích khối chóp S.ABC bằng (Toán học - Lớp 12)
- Xét các số phức z=a+bi (a,bÎR) thỏa mãn z-4-3i=5. Tính a+b khi z+1-3i+z-1+i đạt giá trị lớn nhất (Toán học - Lớp 12)
- Cho tứ diện đều ABCD có tất cả các cạnh bằng a. Gọi G là trọng tâm tam giác BCD. Gọi S là điểm đối xứng của G mặt phẳng (ABC). Thể tích khối đa diện SABCD là: (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)