Có bao nhiêu biện pháp dưới đây giúp bảo vệ các hệ sinh thái rừng? 1. Trồng cây gây rừng. 2. Tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục về bảo vệ rừng. 3. Xây dựng các khu bảo tồn thiên nhiên, vườn quốc gia,... 4. Phòng cháy rừng. 5. Xây dựng khai thác nguồn tài nguyên rừng một cách hợp lí.
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
02/09 13:08:17 (Sinh học - Lớp 12) |
18 lượt xem
Có bao nhiêu biện pháp dưới đây giúp bảo vệ các hệ sinh thái rừng?
1. Trồng cây gây rừng.
2. Tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục về bảo vệ rừng.
3. Xây dựng các khu bảo tồn thiên nhiên, vườn quốc gia,...
4. Phòng cháy rừng.
5. Xây dựng khai thác nguồn tài nguyên rừng một cách hợp lí.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tổng hợp đề thi thử THPTQG môn Sinh Học có đáp án
Tags: Có bao nhiêu biện pháp dưới đây giúp bảo vệ các hệ sinh thái rừng?,1. Trồng cây gây rừng.,2. Tăng cường công tác tuyên truyền. giáo dục về bảo vệ rừng.,3. Xây dựng các khu bảo tồn thiên nhiên. vườn quốc gia....,4. Phòng cháy rừng.,5. Xây dựng khai thác nguồn tài nguyên rừng một cách hợp lí.
Tags: Có bao nhiêu biện pháp dưới đây giúp bảo vệ các hệ sinh thái rừng?,1. Trồng cây gây rừng.,2. Tăng cường công tác tuyên truyền. giáo dục về bảo vệ rừng.,3. Xây dựng các khu bảo tồn thiên nhiên. vườn quốc gia....,4. Phòng cháy rừng.,5. Xây dựng khai thác nguồn tài nguyên rừng một cách hợp lí.
Trắc nghiệm liên quan
- Trường hợp nào dưới đây được xem là một quần thể sinh vật? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về chu trình sinh địa hoá, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? (1) Khí cacbônic là tác nhân chủ yếu gây ra hiệu ứng nhà kính. (2) Thực vật hấp thụ nitơ dưới dạng muối amôn và muối nitrit. (3) Khi đi vào chu trình, phần lớn phôtpho thường ... (Sinh học - Lớp 12)
- Một gen có số nuclêôtit loại A gấp 3 lần số nuclêôtit loại X. Gen có 140 chu kì xoắn, Số nuclêôtit mỗi loại của gen là (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về vai trò của các yếu tố ngẫu nhiên trong tiến hóa, phát biếu nào dưới đây là sai? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong quá trình tiến hóa nhỏ, sự cách li có vai trò (Sinh học - Lớp 12)
- Khi cho lai giữa 2 cơ thể đều chứa 2 cặp gen dị hợp (mỗi gen quy định một tính trạng, trội lặn hoàn toàn), kết quả thu được tỉ lệ kiểu hình là (1 : 2 :1) hoặc (3 : 1). Các tính trạng này đã di truyền theo quy luật (Sinh học - Lớp 12)
- Mối quan hệ nào giúp sự phân bố của các cá thể trong quần thể duy trì ở mức phù hợp, đảm bảo sự tồn tại và phát triển của loài? (Sinh học - Lớp 12)
- Cho chuỗi thức ăn: Tảo lục đơn bào --> Tôm --> Cá rô --> Chim bói cá. Khi tìm hiểu về chuỗi thức ăn trên, phát biểu nào sau đây là sai? (Sinh học - Lớp 12)
- Hoạt động nào dưới đây là sai khi nói về ứng dụng của con người vào những hiểu biết về ổ sinh thái? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về sự biến động số lượng cá thể của quần thể sinh vật, phát biểu nào sau đây sai? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)