Cho hình lập phương ABCD.A1B1C1D1 cạnh a. Gọi M, N, P lần lượt cạnh a. Gọi M, N, P lần lượt là trung điểm của BB1, CD, A1D1. Góc giữa hai đường thẳng MP và C1N bằng
Trần Đan Phương | Chat Online | |
02/09 13:08:36 (Toán học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Cho hình lập phương ABCD.A1B1C1D1 cạnh a. Gọi M, N, P lần lượt cạnh a. Gọi M, N, P lần lượt là trung điểm của BB1, CD, A1D1. Góc giữa hai đường thẳng MP và C1N bằng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 30° 0 % | 0 phiếu |
B. 60° 0 % | 0 phiếu |
C. 90° 0 % | 0 phiếu |
D. 45° 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm m để hàm số y=x4-2mx2+m2-1 đạt cực tiểu tại x1,x2 thỏa mãn x1.x2=-4 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x3-3x+1 có đồ thị là hình vẽ bên. Tìm m để phương trình x3-3x+1=m có 6 nghiệm thực phân biệt (Toán học - Lớp 12)
- Một hình trụ có hai đáy là hai hình tròn tâm O và O', bán kính đáy R, chiều cao R2. Mặt phẳng (P) đi qua OO' cắt hình trụ theo một thiết diện có diện tích bằng bao nhiêu? (Toán học - Lớp 12)
- Nghiệm của bất phương trình 4x<2x+1+3 là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho đường thẳng d:x-1-1=y+32=z-31 và cho mặt phẳng P: 2x+y-2z+9=0. Tọa độ giao điểm của d và (P) là (Toán học - Lớp 12)
- Mặt phẳng đi qua điểm A1;1;1 và vuông góc với hai mặt phẳng x+y-z=0, x-y+z-1=0 có phương trình là (Toán học - Lớp 12)
- Cho biết ∫13dxex-1=alne2+e+1-2b với a, b là các số nguyên. Tính K = a+b (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số fx=ax+13+b.x.ex, biết f'0=-22 và ∫01fxdx=5. Tính S=a+b (Toán học - Lớp 12)
- Tìm các giá trị của tham số m để đồ thị hàm số y=m-1x+m3x+m2 nhận đường thẳng y=2 làm tiệm cận ngang (Toán học - Lớp 12)
- Cho 10 điểm phân biệt cùng nằm trên một đường tròn. Số tam giác được tạo thành là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)