Cho các phát biểu sau: (1) Dùng nước brom để phân biệt fructozơ và glucozơ; (2) Trong môi trường bazơ, fructozơ và glucozơ có thể chuyển hóa cho nhau; (3) Trong dung dịch nước, glucozơ tồn tại chủ yếu ở dạng mạch hở; (4) Thủy phân saccarozơ chỉ thu được glucozơ; (5) Saccarozơ thể hiện tính khử trong phản ứng tráng bạc. Số phát biểu đúng là
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
02/09/2024 13:12:21 (Hóa học - Lớp 12) |
12 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(1) Dùng nước brom để phân biệt fructozơ và glucozơ;
(2) Trong môi trường bazơ, fructozơ và glucozơ có thể chuyển hóa cho nhau;
(3) Trong dung dịch nước, glucozơ tồn tại chủ yếu ở dạng mạch hở;
(4) Thủy phân saccarozơ chỉ thu được glucozơ;
(5) Saccarozơ thể hiện tính khử trong phản ứng tráng bạc.
Số phát biểu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 2 0 % | 0 phiếu |
D. 5 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Chuyên đề ôn tập hóa Hữu cơ cực hay có lời giải
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Dùng nước brom để phân biệt fructozơ và glucozơ;,(2) Trong môi trường bazơ. fructozơ và glucozơ có thể chuyển hóa cho nhau;,(3) Trong dung dịch nước. glucozơ tồn tại chủ yếu ở dạng mạch hở;,(4) Thủy phân saccarozơ chỉ thu được glucozơ;,(5) Saccarozơ thể hiện tính khử trong phản ứng tráng bạc.
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Dùng nước brom để phân biệt fructozơ và glucozơ;,(2) Trong môi trường bazơ. fructozơ và glucozơ có thể chuyển hóa cho nhau;,(3) Trong dung dịch nước. glucozơ tồn tại chủ yếu ở dạng mạch hở;,(4) Thủy phân saccarozơ chỉ thu được glucozơ;,(5) Saccarozơ thể hiện tính khử trong phản ứng tráng bạc.
Trắc nghiệm liên quan
- Nếu chỉ dùng một hóa chất để nhận biết ba bình mất nhãn CH4 ,C2H2 và CH3CHO thì ta dùng : (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các đồng phân mạch hở có cùng côngthức phân tử C5H8, có bao nhiêu chất khi cộng hợp H2 thì tạo ra sản phẩm là isopentan? (Hóa học - Lớp 12)
- Dãy các chất nào dưới đây đều phản ứng được với Cu(OH)2 ở điều kiện thường? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ biến hóa: CH4 → X → Y → CH3COOH (mỗi mũi tên là một phản ứng). Chất Y là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất sau : stiren, glixerol, axit acrylic, anilin, saccarozơ, phenol. Số chất làm nước brom bị mất màu là (Hóa học - Lớp 12)
- Dãy các chất đều làm mất màu nước brom là (Hóa học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là đúng ? (Hóa học - Lớp 12)
- Thủy phân không hoàn toàn pentapeptit Gly-Ala-Val-Ala-Gly, thu được tối đa bao nhiêu đipeptit mạch hở chứa Ala ? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các dung dịch sau: (1) etyl amin; (2) đimetyl amin; (3) amoniac; (4) benzyl amin; (5) anilin. Số dung dịch có thể làm xanh giấy quỳ tím là : (Hóa học - Lớp 12)
- X là C4H6O2 mạch hở, tác dụng được với dung dịch NaOH, cho sản phẩm là một muối và một anđehit. Số công thức cấu tạo của X là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Giá trị gia tăng của một công ty được tính bằng? (Tổng hợp - Đại học)
- Khi tính GDP thì việc cộng hai khoản mục nào dưới đây là không đúng? (Tổng hợp - Đại học)
- GDP thực tế đo lường theo mức giá ___________, còn GDP danh nghĩa đo lường theo mức giá ___________ (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi và giá của mọi sản phẩm đều tăng gấp đôi so với năm gốc, khi đó chỉ số điều chỉnh GDP (GDP deflator) bằng: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi, trong khi giá cả của mọi hàng hoá đều tăng gấp đôi, khi đó: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu nào dưới đây phản ánh sự khác nhau giữa GDP danh nghĩa và GDP thực tế? (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu bạn muốn so sánh sản lượng giữa hai năm, bạn cần dựa vào: (Tổng hợp - Đại học)
- GDP danh nghĩa: ành. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước không thể được tính bằng tổng của. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước có thể được tính bằng tổng của: (Tổng hợp - Đại học)