Cho các phát biểu sau: (1) Dùng nước brom để phân biệt fructozơ và glucozơ; (2) Trong môi trường bazơ, fructozơ và glucozơ có thể chuyển hóa cho nhau; (3) Trong dung dịch nước, glucozơ tồn tại chủ yếu ở dạng mạch hở; (4) Thủy phân saccarozơ chỉ thu được glucozơ; (5) Saccarozơ thể hiện tính khử trong phản ứng tráng bạc. Số phát biểu đúng là
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
02/09 13:12:21 (Hóa học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(1) Dùng nước brom để phân biệt fructozơ và glucozơ;
(2) Trong môi trường bazơ, fructozơ và glucozơ có thể chuyển hóa cho nhau;
(3) Trong dung dịch nước, glucozơ tồn tại chủ yếu ở dạng mạch hở;
(4) Thủy phân saccarozơ chỉ thu được glucozơ;
(5) Saccarozơ thể hiện tính khử trong phản ứng tráng bạc.
Số phát biểu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 2 0 % | 0 phiếu |
D. 5 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Chuyên đề ôn tập hóa Hữu cơ cực hay có lời giải
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Dùng nước brom để phân biệt fructozơ và glucozơ;,(2) Trong môi trường bazơ. fructozơ và glucozơ có thể chuyển hóa cho nhau;,(3) Trong dung dịch nước. glucozơ tồn tại chủ yếu ở dạng mạch hở;,(4) Thủy phân saccarozơ chỉ thu được glucozơ;,(5) Saccarozơ thể hiện tính khử trong phản ứng tráng bạc.
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Dùng nước brom để phân biệt fructozơ và glucozơ;,(2) Trong môi trường bazơ. fructozơ và glucozơ có thể chuyển hóa cho nhau;,(3) Trong dung dịch nước. glucozơ tồn tại chủ yếu ở dạng mạch hở;,(4) Thủy phân saccarozơ chỉ thu được glucozơ;,(5) Saccarozơ thể hiện tính khử trong phản ứng tráng bạc.
Trắc nghiệm liên quan
- Nếu chỉ dùng một hóa chất để nhận biết ba bình mất nhãn CH4 ,C2H2 và CH3CHO thì ta dùng : (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các đồng phân mạch hở có cùng côngthức phân tử C5H8, có bao nhiêu chất khi cộng hợp H2 thì tạo ra sản phẩm là isopentan? (Hóa học - Lớp 12)
- Dãy các chất nào dưới đây đều phản ứng được với Cu(OH)2 ở điều kiện thường? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ biến hóa: CH4 → X → Y → CH3COOH (mỗi mũi tên là một phản ứng). Chất Y là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất sau : stiren, glixerol, axit acrylic, anilin, saccarozơ, phenol. Số chất làm nước brom bị mất màu là (Hóa học - Lớp 12)
- Dãy các chất đều làm mất màu nước brom là (Hóa học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là đúng ? (Hóa học - Lớp 12)
- Thủy phân không hoàn toàn pentapeptit Gly-Ala-Val-Ala-Gly, thu được tối đa bao nhiêu đipeptit mạch hở chứa Ala ? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các dung dịch sau: (1) etyl amin; (2) đimetyl amin; (3) amoniac; (4) benzyl amin; (5) anilin. Số dung dịch có thể làm xanh giấy quỳ tím là : (Hóa học - Lớp 12)
- X là C4H6O2 mạch hở, tác dụng được với dung dịch NaOH, cho sản phẩm là một muối và một anđehit. Số công thức cấu tạo của X là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)