Cho các kết luận sau: (1) Đốt cháy hiđrocacbon thu được nH2O>nCO2 thì hiđrocacbon đó là ankan. (2) Đốt cháy hiđrocacbon thu được nH2O=nCO2 thì hiđrocacbon đó có độ bất bão hòa bằng 1. (3) Đốt cháy ankin thì được nH2Oankin = =nCO2-nH2O. (4) Tất cả các ankin đều có thể tham gia phản ứng thế bởi AgNO3/NH3. (5) Anilin là chất lỏng, không màu, ít tan trong nước. Để lâu trong không khí, anilin có nhuốm màu đen vì bị oxi hoá. (6) Cao su là vật liệu polime có ...
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
02/09 13:13:43 (Hóa học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Cho các kết luận sau:
(1) Đốt cháy hiđrocacbon thu được nH2O>nCO2 thì hiđrocacbon đó là ankan.
(2) Đốt cháy hiđrocacbon thu được nH2O=nCO2 thì hiđrocacbon đó có độ bất bão hòa bằng 1.
(3) Đốt cháy ankin thì được nH2O
(4) Tất cả các ankin đều có thể tham gia phản ứng thế bởi AgNO3/NH3.
(5) Anilin là chất lỏng, không màu, ít tan trong nước. Để lâu trong không khí, anilin có nhuốm màu đen vì bị oxi hoá.
(6) Cao su là vật liệu polime có tính đàn hồi.
(7) Toluen và stiren đều làm mất màu dung dịch thuốc tím ở điều kiện thường.
Trong các kết luận trên, số kết luận đúng là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 6 0 % | 0 phiếu |
D. 5 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Chuyên đề ôn tập hóa Hữu cơ cực hay có lời giải
Tags: Cho các kết luận sau:,(1) Đốt cháy hiđrocacbon thu được nH2O>nCO2 thì hiđrocacbon đó là ankan.,(2) Đốt cháy hiđrocacbon thu được nH2O=nCO2 thì hiđrocacbon đó có độ bất bão hòa bằng 1.,(3) Đốt cháy ankin thì được nH2O,(4) Tất cả các ankin đều có thể tham gia phản ứng thế bởi AgNO3/NH3.,(5) Anilin là chất lỏng. không màu. ít tan trong nước. Để lâu trong không khí. anilin có nhuốm màu đen vì bị oxi hoá.
Tags: Cho các kết luận sau:,(1) Đốt cháy hiđrocacbon thu được nH2O>nCO2 thì hiđrocacbon đó là ankan.,(2) Đốt cháy hiđrocacbon thu được nH2O=nCO2 thì hiđrocacbon đó có độ bất bão hòa bằng 1.,(3) Đốt cháy ankin thì được nH2O
Trắc nghiệm liên quan
- CnH2n-2O2 có thể là công thức tổng quát của mấy loại hợp chất trong số các hợp chất sau ? (1) axit cacboxylic không no có 1 nối đôi, đơn chức, mạch hở. (2) este không no, có 1 nối đôi, đơn chức, ... (Hóa học - Lớp 12)
- X và Y là 2 đồng phân của nhau. X, Y tác dụng với NaOH theo phương trình sau : X + NaOH → C2H4O2NNa + CH4O Y + NaOH → C3H3O2Na + Z + H2O Phát biểu đúng về Z là (Hóa học - Lớp 12)
- Các polime đều dùng làm chất dẻo là: (Hóa học - Lớp 12)
- Có một số nhận xét về saccarozơ : (1) Saccarozơ là polisacarit. (2) Saccarozơ là chất kết tinh không màu. (3) Saccarozơ khi thủy phân tạo thành glucozơ và fructozơ. (4) Saccarozơ tham gia phản ứng tráng gương. (5) Saccarozơ phản ứng với ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thuỷ phân hoàn toàn 1 mol peptit X sinh ra 2 mol Glyxin, 1 mol Valin, 1mol Phe và 1 mol Ala. Dùng các phản ứng đặc trưng người ta xác định được amino axit đầu N là Val và amino axit đầu C là Phe. Thuỷ phân không hoàn toàn X thu được các đipeptit ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hợp chất X (C4H6O mạch hở, bền) khi tác dụng với H2 (Ni, to) thu được ancol butylic. Số chất thỏa mãn tính chất của X là : (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ chuyển hóa sau : Tinh bột → X → Y → Axit axetic. X và Y lần lượt là : (Hóa học - Lớp 12)
- Câu nào sau đây là đúng : Tripeptit là hợp chất (Hóa học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là sai ? (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp X gồm hiđro và các hiđrocacbon no, chưa no. Cho Z vào bình có niken xúc tác, đun nóng bình một thời gian ta thu được hỗn hợp Z. Phát biểu nào sau đây sai ? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)