Việc áp dụng các hệ thống canh tác khác nhau giữa các vùng chủ yếu do sự phân hóa của các điều kiện:
Tô Hương Liên | Chat Online | |
02/09 13:14:28 (Địa lý - Lớp 12) |
9 lượt xem
Việc áp dụng các hệ thống canh tác khác nhau giữa các vùng chủ yếu do sự phân hóa của các điều kiện:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Khí hậu và địa hình. 0 % | 0 phiếu |
B. Địa hình và đất trồng. 0 % | 0 phiếu |
C. Đất trồng và nguồn nước. 0 % | 0 phiếu |
D. Nguồn nước và địa hình. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Từ năm 1954 đến năm 1975, ở miền Bắc, đô thị hóa gắn liền với quá trình công nghiệp hóa trên cơ sở: (Địa lý - Lớp 12)
- Trong khu vực Đông Nam Á, dân số nước ta đứng thứ ba sau: (Địa lý - Lớp 12)
- Cho biểu đồ:(Nguồn: Niên giám thống kê Việt Nam 2016, NXB Thống kê, Hà Nội, 2017)Biểu đồ trên thể hiện nội dung nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Căn cứ vào Atlat Địa lí Việt Nam trang 27, hãy cho biết các tỉnh nào sau đâỵ thuộc vùng Bắc Trung Bộ có mỏ titan? (Địa lý - Lớp 12)
- Căn cứ vào Atlat Địa lí Việt Nam trang 25; hãy cho biết trung tâm du lịch nào sau đây của nước ta không phải là trung tâm du lịch quốc gia (nậm 2007)? (Địa lý - Lớp 12)
- Căn cứ vào Atlat Địa lí Việt Nam trang 23, hãy cho biết cảng nào sau đây không thuộc vùng Duyên hải Nam Trung Bộ? (Địa lý - Lớp 12)
- Cho bảng số liệu:DIỆN TÍCH GIEO TRỒNG CÂY CÔNG NGHIỆP HÀNG NĂM VÀ CÂY CÔNG NGHIỆPLÂU NĂM Ở NƯỚC TA GIAI ĐOẠN 2005 - 2015(Đơn vị: nghìn ha) (Nguồn: Niên giám thống kê Việt Nam 2016, NXB Thống kê, Hà Nội, 2017)Nhận xét nào sau đây đúng về diện tích ... (Địa lý - Lớp 12)
- Nhân tố có ý nghĩa quyết định đối với sự phát triển và phân bố, cũng như sự hoạt động củạ ngành giao thông vận tải là: (Địa lý - Lớp 12)
- Cách phân loại công nghiệp phổ biến nhất hiện nay là dựa vào: (Địa lý - Lớp 12)
- Căn cứ vào phạm vi lãnh thổ, có thể phân chia nguồn lực thành: (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)