Hướng chính trong phát triển kinh tế vùng biển ở Đồng bằng sông Cửu Long là kết hợp
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
02/09 13:16:33 (Địa lý - Lớp 12) |
5 lượt xem
Hướng chính trong phát triển kinh tế vùng biển ở Đồng bằng sông Cửu Long là kết hợp
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. khai thác sinh vật biển, khoáng sản và phát triển du lịch biển. 0 % | 0 phiếu |
B. khai thác mặt biển, đảo, quần đảo và đất liền tạo nên một thế kinh tế liên hoàn. 0 % | 0 phiếu |
C. khai thác vùng bờ biển với đất liền và hệ thống sông ngòi, kênh rạch. 0 % | 0 phiếu |
D. khai thác du lịch biển, phát triển giao thông vận tải biển và du lịch miệt vườn. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Căn cứ vào Atlat Địa lí Việt Nam trang 26, cho biết nhận xét nào sau đây không đúng với kinh tế của vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ? (Địa lý - Lớp 12)
- Việc mở rộng, đa dạng hóa các loại hình đào tạo, các ngành nghề nhằm mục đích (Địa lý - Lớp 12)
- Sự hình thành các khu công nghiệp tập trung và khu chế xuất ở vùng Duyên hải Nam Trung Bộ là nhờ (Địa lý - Lớp 12)
- Khó khăn lớn nhất trong việc sử dụng tài nguyên nước hiện nay ở nước ta là (Địa lý - Lớp 12)
- Việc phát triển vùng chuyên canh cây công nghiệp ở Tây Nguyên không đem lại hiệu quả nào sau đây: (Địa lý - Lớp 12)
- Tính chất nhiệt đới của khí hậu nước ta được biểu hiện ở (Địa lý - Lớp 12)
- Ý nghĩa chiến lược về mặt kinh tế của các đảo và quần đảo ở nước ta là (Địa lý - Lớp 12)
- Đường biên giới quốc gia trên biển của nước ta được xác định là ranh giới ngoài của vùng (Địa lý - Lớp 12)
- Biện pháp quan trọng nhất để phát triển bền vững trong ngành công nghiệp ở vùng Đông Nam Bộ là (Địa lý - Lớp 12)
- Nguyên nhân chính nào sau đây tạo ra sự khác biệt trong cơ cấu sản phẩm nông nghiệp giữa vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ với vùng Tây Nguyên?. (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)