Tìm tất cả các giá trị của tham số m sao cho tiệm cận ngang của đồ thị hàm số y=mx-2x-m+1 tiếp xúc với parabol y=x2+7
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
02/09/2024 13:17:52 (Toán học - Lớp 12) |
18 lượt xem
Tìm tất cả các giá trị của tham số m sao cho tiệm cận ngang của đồ thị hàm số y=mx-2x-m+1 tiếp xúc với parabol y=x2+7
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m = 7 0 % | 0 phiếu |
B. m=7 0 % | 0 phiếu |
C. m = 4 0 % | 0 phiếu |
D. với mọim∈ℝ 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hàm số y=x3-3x2+mx+1 đạt cực tiểu tại x = 2 khi (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y=x3+2m-1x2+m-1x+5 đồng biến trên R (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz , cho điểm M(-4; 0;0) và đường thẳng∆:x=1-ty=-2+3tz=-2t . Gọi H(a;b;c) là hình chiếu của M lên ∆. Tính a+b+c (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ O,i→,j→,k→ cho 2 điểm A,B thỏa mãn OA→=2i→-j→+k→ và OB→=i→+j→-3k→. Tìm tọa độ trung điểm M của đoạn thẳng AB (Toán học - Lớp 12)
- Trong các mệnh đề sau, mệnh đề nào đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho phương trình trên tập họp số phức z2+az+b=0a,b∈ℝ. Nếu phương trình nhận số phức z=1+i làm một nghiệm thì a và b bằng. (Toán học - Lớp 12)
- Cho a là số thực dương, tính tích phân I=∫-1axdx theo a (Toán học - Lớp 12)
- Cho đồ thị hàm số y=ax và y=logbx như hình vẽ. Khẳng định nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho ∆ABC vuông tại A có AB=3loga8, AC=5log2536. Biết độ dài BC = 10 thì giá trị a nằm trong khoảng nào dưới đây (Toán học - Lớp 12)
- Gọi m, M lần lượt là giá trị nhỏ nhất và giá trị lớn nhất của hàm số y=x-1+7-x . Khi đó có bao nhiêu số nguyên dương nằm giữa m, M? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)