Để phân biệt oxi và ozon có thể dùng chất nào sau đây?
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
02/09 13:18:57 (Hóa học - Lớp 10) |
9 lượt xem
Để phân biệt oxi và ozon có thể dùng chất nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Cu 0 % | 0 phiếu |
B. Hồ tinh bột 0 % | 0 phiếu |
C. H2 0 % | 0 phiếu |
D. Dung dịch KI và hồ tinh bột 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đưa mảnh giấy lọc tẩm dung dịch KI và hồ tinh bột vào bình đựng khí ozon, hiện tượng gì xuất hiện trên giấy lọc? (Hóa học - Lớp 10)
- Cho các chất: Cu, CuO, BaSO4, Mg, KOH, C, Na2CO3. Tổng số chất tác dụng với dung dịch H2SO4 đặc, nóng là (Hóa học - Lớp 10)
- Ở phản ứng nào sau đây, SO2 đóng vai trò chất oxi hoá? (Hóa học - Lớp 10)
- Cho các phản ứng hoá học sau, phản ứng nào không xảy ra với chất tan trong dung dịch? (Hóa học - Lớp 10)
- SO2 luôn thể hiện tính khử trong các phản ứng với (Hóa học - Lớp 10)
- Cho phản ứng: SO2 + Cl2 + 2H2O → 2HCl + H2SO4. Vai trò của lưu huỳnh đioxit là (Hóa học - Lớp 10)
- Lưu huỳnh đioxit có thể tham gia phản ứng: (1) SO2 + 2Mg → 2MgO + S; (2) SO2+ Br2 + H2O → 2HBr + H2SO4. Tính chất của SO2 được diễn tả đúng nhất là (Hóa học - Lớp 10)
- Cho phản ứng hoá học: H2S + 4Cl2 + 4H2O → H2SO4 + 8HCl. Vai trò của H2S trong phản ứng là (Hóa học - Lớp 10)
- Trường hợp không xảy ra phản ứng hóa học là (Hóa học - Lớp 10)
- Phản ứng nào sau đây không xảy ra? (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)