Tập nghiệm của bất phương trình log22 x -5 log2x -6≤0 là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
02/09 13:22:35 (Toán học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Tập nghiệm của bất phương trình log22 x -5 log2x -6≤0 là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. S = ( 0; 12] 0 % | 0 phiếu |
B. S = [ 64 ;+∞) 0 % | 0 phiếu |
C. S = ( 0;12]∪[ 64 ; +∞) 0 % | 0 phiếu |
D. 12;64 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm tất cả các giá trị của tham số m để hàm số y=13x3-mx2+m2-m+1x+1 đạt cực đại tại điểm x=1 ? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, xét mặt cầu (S) có phương trình dạng x2+y2+z2-4x+2y-2az+10a=0. Tập hợp các giá trị thực của a để (S) có chu vi đường tròn lớn bằng 8π là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx có đồ thị như hình vẽ. Với giá trị nào của tham số m thì phương trình fx=m có năm nghiệm phân biệt thuộc đoạn [ 0;5]? (Toán học - Lớp 12)
- Gọi M và m lần lượt là giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số y=x2-3x+6x-2 trên đoạn [ 0;1]. Giá trị của M +2m bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z có phần thực là số nguyên và z thỏa mãn z-2z¯ =-7+3i+z. Mô đun của số phức w=1-z-z2 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho một khối trụ có độ dài đường sinh bằng 10cm. Biết thể tích khối trụ bằng 90πcm3. Diện tích xung quanh của khối trụ bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho mặt cầu S: x2+y2+z2-6x+4y-12=0. Mặt phẳng nào sau đây cắt (S) theo một đường tròn có bán kính r=3 ? (Toán học - Lớp 12)
- Phương trình log54-x3=3log x có nghiệm là (Toán học - Lớp 12)
- Với a và b là hai số thực dương tùy ý, loga2b3bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho ∫01fxdx=3 và∫12fxdx=2 . Khi đó ∫02fxdx (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)