Cho các phát biểu: (1) Trong tự nhiên, sắt tồn tại chủ yếu ở dạng đơn chất (2) Trong các hợp chất, crom có số oxi hóa cao nhất là +6 (3) Khi phản ứng với khí clo dư, crom tạo ra hợp chất crom(III) (4) Có thể dùng dung dịch NaOH đặc để phân biệt crom(III)oxit và sắt(III)oxit Những phát biểu đúng là:
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
02/09 13:25:13 (Hóa học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Cho các phát biểu:
(1) Trong tự nhiên, sắt tồn tại chủ yếu ở dạng đơn chất
(2) Trong các hợp chất, crom có số oxi hóa cao nhất là +6
(3) Khi phản ứng với khí clo dư, crom tạo ra hợp chất crom(III)
(4) Có thể dùng dung dịch NaOH đặc để phân biệt crom(III)oxit và sắt(III)oxit
Những phát biểu đúng là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (1), (2), (4) 0 % | 0 phiếu |
B. (1), (2), (3) 0 % | 0 phiếu |
C. (2), (3), (4) 0 % | 0 phiếu |
D. (1), (3), (4) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Đề thi Học Kì 2 môn hóa lớp 12 cực hay có lời giải
Tags: Cho các phát biểu:,(1) Trong tự nhiên. sắt tồn tại chủ yếu ở dạng đơn chất,(2) Trong các hợp chất. crom có số oxi hóa cao nhất là +6,(3) Khi phản ứng với khí clo dư. crom tạo ra hợp chất crom(III),(4) Có thể dùng dung dịch NaOH đặc để phân biệt crom(III)oxit và sắt(III)oxit,Những phát biểu đúng là:
Tags: Cho các phát biểu:,(1) Trong tự nhiên. sắt tồn tại chủ yếu ở dạng đơn chất,(2) Trong các hợp chất. crom có số oxi hóa cao nhất là +6,(3) Khi phản ứng với khí clo dư. crom tạo ra hợp chất crom(III),(4) Có thể dùng dung dịch NaOH đặc để phân biệt crom(III)oxit và sắt(III)oxit,Những phát biểu đúng là:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho 12 gam hỗn hợp các kim loại Fe và Cu tác dụng với dung dịch HCl loãng dư thu được 2,24 lit H2 (đktc). Thành phần phần trăm khối lượng của Cu trong hỗn hợp gần nhất với giá trị nào sau đây: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho bột nhôm tác dụng với dung dịch NaOH (dư) thu được 6,72 lít khí H2 (ở đktc). Khối lượng bột nhôm đã phản ứng là (Hóa học - Lớp 12)
- Nhận xét nào sau đây là không đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các kim loại phân nhóm IIA dãy kim loại phản ứng với nước tạo thành dung dịch kiềm (Hóa học - Lớp 12)
- Nung nóng hỗn hợp gồm Mg(OH)2 và Fe(OH)2 ngoài không khí đến khối lượng không đổi thì chất rắn thu được gồm: (Hóa học - Lớp 12)
- Nước cứng không gây tác hại nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Khử hoàn toàn 16 gam Fe2O3 bằng CO dư ở nhiệt độ cao. Khối lượng Fe thu được sau phản ứng là (Hóa học - Lớp 12)
- Để phân biệt 4 chất rắn: Al, Al2O3, K2O, MgO ta chỉ dùng thêm một thuốc thử là: (Hóa học - Lớp 12)
- Trung hoà 100 ml dung dịch KOH 1M cần dùng V ml dung dịch HCl 1M. Giá trị của V là (Hóa học - Lớp 12)
- Kim loại phản ứng được với dung dịch H2SO4 loãng là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)