Có bao nhiêu nhận xét không phải là đặc điểm của giao phối không ngẫu nhiên? (1) Làm đa dạng vốn gen quần thể. (2) Là nhân tố tiến hóa định hướng. (3) Làm tăng tỉ lệ kiểu gen đồng hợp, giảm kiểu gen dị hợp. (4) Làm biến đổi tần số alen chậm chạp, nhưng nhanh hơn đột biến
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
02/09 13:30:48 (Sinh học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Có bao nhiêu nhận xét không phải là đặc điểm của giao phối không ngẫu nhiên?
(1) Làm đa dạng vốn gen quần thể.
(2) Là nhân tố tiến hóa định hướng.
(3) Làm tăng tỉ lệ kiểu gen đồng hợp, giảm kiểu gen dị hợp.
(4) Làm biến đổi tần số alen chậm chạp, nhưng nhanh hơn đột biến
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tổng hợp chuyên đề ôn tập Sinh Học cực hay có lời giải chi tiết
Tags: Có bao nhiêu nhận xét không phải là đặc điểm của giao phối không ngẫu nhiên?,(1) Làm đa dạng vốn gen quần thể.,(2) Là nhân tố tiến hóa định hướng.,(3) Làm tăng tỉ lệ kiểu gen đồng hợp. giảm kiểu gen dị hợp.,(4) Làm biến đổi tần số alen chậm chạp. nhưng nhanh hơn đột biến
Tags: Có bao nhiêu nhận xét không phải là đặc điểm của giao phối không ngẫu nhiên?,(1) Làm đa dạng vốn gen quần thể.,(2) Là nhân tố tiến hóa định hướng.,(3) Làm tăng tỉ lệ kiểu gen đồng hợp. giảm kiểu gen dị hợp.,(4) Làm biến đổi tần số alen chậm chạp. nhưng nhanh hơn đột biến
Trắc nghiệm liên quan
- Những ứng động nào sau đây là ứng động sinh trưởng? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về nhân tố sinh thái hữu sinh, xét các kết luận sau đây: (1) Tất cả các nhân tố của môi trường có ảnh hưởng đến sinh vật thì đều được gọi là nhân tố hữu sinh. (2) Mối quan hệ giữa sinh vật này với sinh vật khác sống xung quanh thì được gọi là ... (Sinh học - Lớp 12)
- Đâu là nhân tố tiến hóa vô hướng: (1) Chọn lọc tự nhiên. (2) Đột biến. (3) Di-nhập gen. (4) Ngẫu phối. (5) Giao phối ngẫu nhiên. (6) Các yếu tố ngẫu nhiên (Sinh học - Lớp 12)
- Trong các ví dụ sau, có bao nhiêu ví dụ về sự biến động số lượng cá thể của quần thể sinh vật theo chu kì? (1) Số lượng cây tràm ở rừng U Minh Thượng bị giảm mạnh do cháy rừng. (2) Chim cu gáy thường xuất hiện nhiều vào thời gian thu hoạch lúa, ngô ... (Sinh học - Lớp 12)
- Để kiểm tra giả thuyết của mình, Menđen đã làm thí nghiệm gọi là phép lai phân tích. Có nghĩa là (Sinh học - Lớp 12)
- Một trong những đặc trưng cơ bản của quần xã là (Sinh học - Lớp 12)
- Các yếu tố chi phối quá trình sinh tinh trùng và trứng? (Sinh học - Lớp 12)
- Phát triển của cơ thể động vật bao gồm: (Sinh học - Lớp 12)
- Trong quá trình nhân đôi ADN, mạch đơn mới được tổng hợp liên tục trên mạch khuôn có chiều (Sinh học - Lớp 12)
- Đột biến cấu trúc NST có ý nghĩa với tiến hóa, vì (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các vùng nào sau đây ở nước ta tập trung nhiều khu công nghiệp? (Địa lý - Lớp 12)
- Than bùn ở nước ta tập trung nhiều nhất ở (Địa lý - Lớp 12)
- Các cơ sở công nghiệp chế biến thuỷ sản nước ta tập trung chủ yếu tại (Địa lý - Lớp 12)
- Một trong những đặc điểm phát triển của ngành chăn nuôi ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Nhận định nào sau đây đúng với tình hình phát triển của ngành công nghiệp sản xuất sản phẩm điện tử, máy vi tính ở nước ta hiện nay? (Địa lý - Lớp 12)
- Thế mạnh của nguồn lao động nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Hai đô thị đặc biệt của nước ta là (Địa lý - Lớp 12)
- Biện pháp để nâng cao chất lượng sản phẩm công nghiệp ép nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Một trong các giải pháp để phát triển dân số ở nước ta là (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo ngành nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)