Circle A, B, C, or D which needs correction.My teacher spoke (A) so quick (B) that I didn't understand what (C) she meant (D).
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
02/09 13:31:13 (Tiếng Anh - Lớp 9) |
13 lượt xem
Circle A, B, C, or D which needs correction.
My teacher spoke (A) so quick (B) that I didn't understand what (C) she meant (D).
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. spoke 0 % | 0 phiếu |
B. quick 0 % | 0 phiếu |
C. what 0 % | 0 phiếu |
D. meant 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Circle A, B, C, or D which needs correction.Mr. Smith (A) is going to buy (B) a new Japanese (C) car, doesn't (D) he? (Tiếng Anh - Lớp 9)
- It's too cold for us ______________ out. (Tiếng Anh - Lớp 9)
- If the demand increases, prices ______ (Tiếng Anh - Lớp 9)
- To save money, we should _________ the amount of energy used in our homes. (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Tan's grandfather is ill. Tan has to stay at home to _____________ him. (Tiếng Anh - Lớp 9)
- I'm disappointed ....... people have spoiled this area. (Tiếng Anh - Lớp 9)
- We can't go along here because __________. (Tiếng Anh - Lớp 9)
- I wish I __________ a car. It could make life so much easier. (Tiếng Anh - Lớp 9)
- He got wet ........................ he forgot his umbrella. (Tiếng Anh - Lớp 9)
- After coming home, she cleaned the floor ..................... cooked dinner. (Tiếng Anh - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)