Cho các phát biểu sau: I. Khí khổng đóng hay mở do ảnh hưởng trực tiếp của sự trương nước hay không trương nước của tế bào hạt đậu. II. Khí khổng đóng vào ban đêm, còn ngoài sáng khí khổng luôn mở. III. Khí khổng đóng khi cây thiếu nước, bất luận vào ban ngày hay ban đêm. IV. Khi tế bào hạt đậu của khí khổng trương nước, khí khổng sẽ đóng lại. Số phương án đúng là
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
02/09 13:31:34 (Sinh học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
I. Khí khổng đóng hay mở do ảnh hưởng trực tiếp của sự trương nước hay không trương nước của tế bào hạt đậu.
II. Khí khổng đóng vào ban đêm, còn ngoài sáng khí khổng luôn mở.
III. Khí khổng đóng khi cây thiếu nước, bất luận vào ban ngày hay ban đêm.
IV. Khi tế bào hạt đậu của khí khổng trương nước, khí khổng sẽ đóng lại.
Số phương án đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 0 % | 0 phiếu |
B. 1 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tổng hợp chuyên đề ôn tập Sinh Học cực hay có lời giải chi tiết
Tags: Cho các phát biểu sau:,I. Khí khổng đóng hay mở do ảnh hưởng trực tiếp của sự trương nước hay không trương nước của tế bào hạt đậu.,II. Khí khổng đóng vào ban đêm. còn ngoài sáng khí khổng luôn mở.,III. Khí khổng đóng khi cây thiếu nước. bất luận vào ban ngày hay ban đêm.,IV. Khi tế bào hạt đậu của khí khổng trương nước. khí khổng sẽ đóng lại.,Số phương án đúng là
Tags: Cho các phát biểu sau:,I. Khí khổng đóng hay mở do ảnh hưởng trực tiếp của sự trương nước hay không trương nước của tế bào hạt đậu.,II. Khí khổng đóng vào ban đêm. còn ngoài sáng khí khổng luôn mở.,III. Khí khổng đóng khi cây thiếu nước. bất luận vào ban ngày hay ban đêm.,IV. Khi tế bào hạt đậu của khí khổng trương nước. khí khổng sẽ đóng lại.,Số phương án đúng là
Trắc nghiệm liên quan
- Số đáp án đúng : (1) Men đen đã tiến hành phép lai kiểm chứng ở F3 để kiểm chứng giả thuyết đưa ra (2) Men đen cho rằng các cặp alen phân ly độc lập với nhau trong quá trình giảm phân tạo giao tử (3) Sự phân ly độc lập của các cặp NST dẫn ... (Sinh học - Lớp 12)
- Sau đây là kết quả của phương pháp nghiên cứu phả hệ: (1) Tóc xoăn trội hơn tóc thẳng. (2) Mắt 2 mí trội hơn mắt 1 mí. (3) Bệnh máu khó đông do gen lặn nằm trên NST X quy định. (4) Bệnh mù màu do gen trội nằm trên NST Y quy định. (5) Bệnh bạch tạng ... (Sinh học - Lớp 12)
- Vì sao tập tính học tập ở người và động vật có hệ thần kinh phát triển được hình thành rất nhiều? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi đề cập đến đột biến chuyển đoạn NST, có các nội dung sau: (1) Có thể liên quan đến nhiều NST khác nhau cùng đứt đoạn, sau đó trao đổi đoạn đứt với nhau. (2) Các đoạn trao đổi có thể xảy ra trong một cặp NST nhưng phải khác chức năng như NST X và ... (Sinh học - Lớp 12)
- Một tập hợp các cá thể cùng loài, có kiểu gen giống nhau và đồng hợp về tất cả các cặp gen thì được gọi là dòng thuần. Dòng thuần có các đặc điểm: (1) Có tính di truyền ổn định. (2) Không phát sinh các biến dị tổ hợp. (3) Luôn mang các gen trội có ... (Sinh học - Lớp 12)
- Có 2 quần thể của cùng một loài. Quần thể thứ nhất có 750 cá thể, trong đó tần số A là 0,6. Quần thể thứ hai có 250 cá thể, trong đó tần số A là 0,4. Nếu toàn bộ các cá thể ở quần thể 2 di cư vào quần thể 1 thì ở quần thể mới, alen A có tần số là: (Sinh học - Lớp 12)
- Trong các phát biểu sau, có bao nhiêu phát biểu đúng khi nói về quần thể sinh vật? (1) Mật độ cá thể không ảnh hưởng đến mức độ sử dụng nguồn sống trong môi trường. (2) Tỉ lệ giới tính đặc trưng cho từng loài và không thay đổi theo từng giai đoạn ... (Sinh học - Lớp 12)
- Các phát biểu đúng khi nói về đột biến gen (1) Đột biến xôma được nhân lên ở một mô và luôn biểu hiện ở một phần cơ thể. (2) Đột biến tiền phôi thường biểu hiện ngay ra kiểu hình khi bị đột biến. (3) Đột biến giao tử thường không biểu hiện ra kiểu ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các nhận định sau: (1) Pha tối chỉ diễn ra ở trong bóng tối. (2) Trong pha sáng diễn ra cần có ánh sáng. (3) Trong quang hợp, O2 được giải phóng từ phân tử nước qua quá trình quang phân li nước. (4) Quá trình quang hợp ở các nhóm thực ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho những quan niệm học thuyết Đacuyn: (1) Biến dị cá thể là những sai khác giữa các cá thể cùng loài phát sinh trong đời sống cá thể của sinh vật. (2) Đấu tranh sinh tồn là động lực của quá trình tiến hóa (3) Biến dị đồng loạt là các cá thể trong ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong suốt quá trình hoạt động cách mạng (1911-1969), Nguyễn Ái Quốc-Hồ Chí Minh đã có nhiều công lao vĩ đại đối với lịch sử Việt Nam, ngoại trừ? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hoạt động của Hồ Chí Minh trong những năm 1954-1969 có điểm khác biệt nào so với thời kì 1945-1954? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hoạt động của Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh trong những năm 1945-1954 có điểm khác biệt nào so với thời kì 1930-1945? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào phản ánh không đúng vai trò của Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam từ năm 1920 đến năm 1945? (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm tương đồng về vai trò của Nguyễn Ái Quốc-Hồ Chí Minh trong Cách mạng tháng Tám năm 1945, kháng chiến chống Pháp (1945-1954) và kháng chiến chống Mỹ (1954-1975) ở Việt Nam là? (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ năm 1945 đến năm 1969, Hồ Chí Minh đảm nhận cương vị nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm tương đồng trong con đường cứu nước của Nguyễn Ái Quốc và Phan Châu Trinh là (Lịch sử - Lớp 12)
- Hành trình tìm đường cứu nước của Nguyễn Ái Quốc và Phan Bội Châu có điểm tương đồng về? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyên nhân quyết định thành công của hội nghị thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (đầu năm 1930) là? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyễn Ái Quốc lấy tên gọi Hồ Chí Minh lần đầu tiên khi? (Lịch sử - Lớp 12)