Ý nào sau đây không giải thích đúng lí do ta đưa ra chủ trương trường kì kháng chiến?
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
02/09 13:35:47 (Lịch sử - Lớp 12) |
9 lượt xem
Ý nào sau đây không giải thích đúng lí do ta đưa ra chủ trương trường kì kháng chiến?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tương quan lực lượng không có lợi cho ta, ta cần kháng chiến lâu dài để có thêm thời gian xây dụng, phát triển lực lượng. 0 % | 0 phiếu |
B. Kháng chiến trường kì chính là để bẻ gãy chiến thuật đánh nhanh giải quyết nhanh của Pháp, khoét sâu vào những khó khăn của kẻ địch. 0 % | 0 phiếu |
C. "Trường kì kháng chiến" là nghệ thuật quân sự truyền thống của Việt Nam. | 1 phiếu (100%) |
D. Pháp đánh ta trên tất cả các mặt nên ta cần đánh Pháp lâu dài. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ý nào sau đây không giải thích đúng lí do ta kí với Pháp Hiệp định sơ bộ 6 - 3 - 1946? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự kiện nào sau đây là nguyên nhân làm cho Đảng ta thay đổi chiến lược từ hoà hoãn với Tưởng để chống Pháp sang hoà hoãn với Pháp để đuổi Tưởng? (Lịch sử - Lớp 12)
- Tại sao ta chuyển từ chiến lược đánh Pháp sang chiến lược hoà hoãn nhân nhượng Pháp? (Lịch sử - Lớp 12)
- Lí do nào là cơ bản nhất để ta chủ trương hoà hoãn, nhân nhượng cho Tưởng một số quyền lợi về kinh tế và chính trị? (Lịch sử - Lớp 12)
- Lí do nào là quan trọng nhất để Đảng ta chủ trương khi thì tạm thời hòa hoãn với Tưởng để chống Pháp, khi thì hoà hoãn với Pháp để đuổi Tưởng? (Lịch sử - Lớp 12)
- Chính sách nào do Chính phủ ban hành có thể thực hiện được ngay? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhân dân ta đã vượt qua được những khó khăn to lớn, củng cố và tăng cường đấu tranh chổng thù trong giặc ngoài. Đó là kết quả: (Lịch sử - Lớp 12)
- Một chế độ chính trị vững mạnh phải được xây dựng toàn diện trên tất cả các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hoá, quân sự thực sự là nhà nước của dân, do dân, vì dân. Đó là mục đích của: (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự kiện nào chứng tỏ thực dân Pháp trở lại xâm lược nước ta lần thứ hai? (Lịch sử - Lớp 12)
- Lí do nào dưới đây đúng nhất để khẳng định sau Cách mạng tháng Tám năm 1945, đất nước ta đứng trước tình thế “ngàn cân treo sợi tóc”? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong suốt quá trình hoạt động cách mạng (1911-1969), Nguyễn Ái Quốc-Hồ Chí Minh đã có nhiều công lao vĩ đại đối với lịch sử Việt Nam, ngoại trừ? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hoạt động của Hồ Chí Minh trong những năm 1954-1969 có điểm khác biệt nào so với thời kì 1945-1954? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hoạt động của Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh trong những năm 1945-1954 có điểm khác biệt nào so với thời kì 1930-1945? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào phản ánh không đúng vai trò của Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam từ năm 1920 đến năm 1945? (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm tương đồng về vai trò của Nguyễn Ái Quốc-Hồ Chí Minh trong Cách mạng tháng Tám năm 1945, kháng chiến chống Pháp (1945-1954) và kháng chiến chống Mỹ (1954-1975) ở Việt Nam là? (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ năm 1945 đến năm 1969, Hồ Chí Minh đảm nhận cương vị nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm tương đồng trong con đường cứu nước của Nguyễn Ái Quốc và Phan Châu Trinh là (Lịch sử - Lớp 12)
- Hành trình tìm đường cứu nước của Nguyễn Ái Quốc và Phan Bội Châu có điểm tương đồng về? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyên nhân quyết định thành công của hội nghị thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (đầu năm 1930) là? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyễn Ái Quốc lấy tên gọi Hồ Chí Minh lần đầu tiên khi? (Lịch sử - Lớp 12)