Quá trình biến đổi thức ăn theo hình thức cơ học có vai tròI. Cắt, xé, nghiền nát thức ăn từ lớn thành nhỏ.II. Biến đổi thức ăn thành chất đơn giản, tế bào cơ thể hấp thụ được.III. Nhào lộn thức ăn thấm đều dịch tiêu hóa.IV. Làm tăng diện tích tiếp xúc thức ăn với dịch tiêu hóa.Số phương án đúng là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
02/09 13:37:26 (Sinh học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Quá trình biến đổi thức ăn theo hình thức cơ học có vai trò
I. Cắt, xé, nghiền nát thức ăn từ lớn thành nhỏ.
II. Biến đổi thức ăn thành chất đơn giản, tế bào cơ thể hấp thụ được.
III. Nhào lộn thức ăn thấm đều dịch tiêu hóa.
IV. Làm tăng diện tích tiếp xúc thức ăn với dịch tiêu hóa.
Số phương án đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 1 0 % | 0 phiếu |
D. 3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tuyển tập đề ôn luyện Sinh Học thi THPTQG cực hay có lời giải
Tags: Quá trình biến đổi thức ăn theo hình thức cơ học có vai trò,I. Cắt. xé. nghiền nát thức ăn từ lớn thành nhỏ.,II. Biến đổi thức ăn thành chất đơn giản. tế bào cơ thể hấp thụ được.,III. Nhào lộn thức ăn thấm đều dịch tiêu hóa.,IV. Làm tăng diện tích tiếp xúc thức ăn với dịch tiêu hóa.,Số phương án đúng là
Tags: Quá trình biến đổi thức ăn theo hình thức cơ học có vai trò,I. Cắt. xé. nghiền nát thức ăn từ lớn thành nhỏ.,II. Biến đổi thức ăn thành chất đơn giản. tế bào cơ thể hấp thụ được.,III. Nhào lộn thức ăn thấm đều dịch tiêu hóa.,IV. Làm tăng diện tích tiếp xúc thức ăn với dịch tiêu hóa.,Số phương án đúng là
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các phát biểu sau:I. Pha sáng xảy ra ở stroma của lục lạp.II. Pha tối xảy ra ở tilacotit của lục lạp.II. Tilacoit là đơn vị cấu trúc của Grana.IV. Đơn vị chức năng của lục lạp là quangtoxom.V. Quangtoxom có chứa đầy đủ hệ enzim photphorin hóa, ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong vườn cây có múi người ta thường thả kiến đỏ vào sống. Kiến đỏ này đuổi được loài kiến hôi (chuyên đưa những con rệp cây lên chồi non. Nhờ vậy rệp lấy được nhiều nhựa cây và thải ra nhiều đường cho kiến hôi ăn). Đồng thời nó cũng tiêu diệt sâu ... (Sinh học - Lớp 12)
- Hai loài chim ăn hạt và chim ăn sâu sống trong cùng một khu vực người ta gọi sự phân bố của chúng là (Sinh học - Lớp 12)
- Về mối quan hệ giữa các loài Đacuyn cho rằng: (Sinh học - Lớp 12)
- Ở ruồi giấm, gen A quy định thân xám là trội hoàn toàn so với a quy định thân đen, gen B quy định cánh dài là trội hoàn toàn so với alen b quy định cánh cụt. Hai cặp gen này cùng nằm trên một cặp nhiễm sắc thể thường. Gen D quy định mắt đỏ là trội ... (Sinh học - Lớp 12)
- Một loài có bộ NST lưỡng bội kí hiệu là AaBbDd. Nếu tế bào của loài tham gia nguyên phân mà một NST kép của cặp Aa không phân li, bộ NST trong hai tế bào con có thể là:(1) AAaBbDd và aBbDd; (2) AAaaBbDd và BbDd (3) AaaBbDd và ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ở thể đột biến của một loài giao phối, khi một tế bào sinh dưỡng nguyên phân liên tiếp 4 lần đã tạo ra số tế bào con có tổng cộng là 176 NST. Thể đột biến này thuộc dạng: (Sinh học - Lớp 12)
- Cơ quan hô hấp của nhóm động vật nào trao đổi khí hiệu quả nhất? (Sinh học - Lớp 12)
- Cấu tạo ngoài nào của lá thích nghi với chức năng hấp thụ được nhiều ánh sáng ? (Sinh học - Lớp 12)
- Nguyên nhân dẫn tới phân ly ổ sinh thái của các loài trong quần xã là: (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)