Dùng một mini ampe kế đo cường độ dòng điện IB qua cực bazơ, và một ampe kế đo cường độ dòng điện IC qua côlectơ của tranzto. Kết quả nào sau đây là không đúng?
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
02/09 13:39:01 (Vật lý - Lớp 11) |
9 lượt xem
Dùng một mini ampe kế đo cường độ dòng điện IB qua cực bazơ, và một ampe kế đo cường độ dòng điện IC qua côlectơ của tranzto. Kết quả nào sau đây là không đúng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. IBtăng thìICtăng. 0 % | 0 phiếu |
B. IBtăng thìICgiảm 0 % | 0 phiếu |
C. IBgiảm thìICgiảm 0 % | 0 phiếu |
D. IBrất nhỏ thìICcũng nhỏ 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Dùng một mini ampe kế đo cường độ dòng điện I qua điôt, và một vôn kế đo hiệu điện thế UAK giữa hai cực A(anôt) và K(catôt) của điôt. Kết quả nào sau đây là không đúng? (Vật lý - Lớp 11)
- Dùng một mini ampe kế đo cường độ dòng điện I qua điôt, và một vôn kế đo hiệu điện thế UAK giữa hai cực A(anôt) và K(catôt) của điôt. Kết quả nào sau đây là không đúng? (Vật lý - Lớp 11)
- Tranzito bán dẫn có tác dụng: (Vật lý - Lớp 11)
- Tranzito bán dẫn có cấu tạo gồm: (Vật lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây là không đúng? (Vật lý - Lớp 11)
- Điôt bán dẫn có tác dụng: (Vật lý - Lớp 11)
- Điôt bán dẫn có cấu tạo gồm: (Vật lý - Lớp 11)
- Chọn phát biểu đúng. (Vật lý - Lớp 11)
- Khi lớp tiếp xúc p-n được phân cực thuận, điện trường ngoài có tác dụng: (Vật lý - Lớp 11)
- Hiệu điện thế của lớp tiếp xúc p-n có tác dụng: (Vật lý - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)