Đạm hữu cơ được gọi là đạm khó tiêu hơn so với đạm vô cơ vì I. Sau khi bón, đạm vô cơ chuyển sang trạng thái ion rất nhanh, cây có thể sử dụng ngay. II. Đạm hữu cơ giàu năng lượng, cây khó có thể sử dụng ngay được. III. Đạm hữu cơ cần có thời gian biến đổi để trở thành dạng ion, cây mới sử dụng được. IV. Đạm vô cơ chứa các hoạt chất, kích thích cây sử dụng được ngay. Số phương án đúng là
Trần Đan Phương | Chat Online | |
02/09 13:40:21 (Sinh học - Lớp 12) |
12 lượt xem
Đạm hữu cơ được gọi là đạm khó tiêu hơn so với đạm vô cơ vì
I. Sau khi bón, đạm vô cơ chuyển sang trạng thái ion rất nhanh, cây có thể sử dụng ngay.
II. Đạm hữu cơ giàu năng lượng, cây khó có thể sử dụng ngay được.
III. Đạm hữu cơ cần có thời gian biến đổi để trở thành dạng ion, cây mới sử dụng được.
IV. Đạm vô cơ chứa các hoạt chất, kích thích cây sử dụng được ngay.
Số phương án đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 1 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tổng hợp chuyên đề ôn tập Sinh Học cực hay có lời giải chi tiết
Tags: Đạm hữu cơ được gọi là đạm khó tiêu hơn so với đạm vô cơ vì,I. Sau khi bón. đạm vô cơ chuyển sang trạng thái ion rất nhanh. cây có thể sử dụng ngay.,II. Đạm hữu cơ giàu năng lượng. cây khó có thể sử dụng ngay được.,III. Đạm hữu cơ cần có thời gian biến đổi để trở thành dạng ion. cây mới sử dụng được.,IV. Đạm vô cơ chứa các hoạt chất. kích thích cây sử dụng được ngay.,Số phương án đúng là
Tags: Đạm hữu cơ được gọi là đạm khó tiêu hơn so với đạm vô cơ vì,I. Sau khi bón. đạm vô cơ chuyển sang trạng thái ion rất nhanh. cây có thể sử dụng ngay.,II. Đạm hữu cơ giàu năng lượng. cây khó có thể sử dụng ngay được.,III. Đạm hữu cơ cần có thời gian biến đổi để trở thành dạng ion. cây mới sử dụng được.,IV. Đạm vô cơ chứa các hoạt chất. kích thích cây sử dụng được ngay.,Số phương án đúng là
Trắc nghiệm liên quan
- Xét các phát biểu sau: (1) Các gen ở vị trí càng gần nhau trên NST thì liên kết càng bền vững (2) Liên kết gen làm tăng biến dị tổ hợp (3) Các nhóm gen liên kết ở mỗi loại thường bằng số NST trong bộ lưỡng bội của loài (4) Trong tế bào, số lượng gen ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nghiên cứu về di truyền người thu được một số kết quả sau: (1) Các năng khiếu toán học, âm nhạc, hội họa có cơ sở di truyền đa gen, đồng thời chịu ảnh hưởng nhiều của môi trường. (2) Hội chứng Đao, hội chứng Toocnơ do đột biến số lượng NST. (3) ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong lá xanh có các nhóm sắc tố nào? I. Phicobilin. II. Carotenotit. III. Plastoquinon. IV. Clorophyn Số phương án đúng là (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các nhận định về trường hợp một gen quy định một tính trạng như sau: (1) Gen quy định tính trạng thường nằm trên NST giới tính không có mối quan hệ trội lặn. (2) Trong phép lai một thứ tính trạng, số loại kiểu hình ở đời con trong 1 phép lai tối ... (Sinh học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu cách làm biến đổi hệ gen của một sinh vật sau đây là đúng? (1) Đưa thêm một gen lạ (thường là gen của một loài khác) vào hệ gen. (2) Làm biến đổi một gen đã có sẵn trong hệ gen. (3) Loại bỏ hoặc làm bất hoạt một gen nào đó trong hệ gen. ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về cấu trúc của hệ sinh thái, xét các kết luận sau đây: (1) Tất cả các loài động vật đều được xếp vào nhóm sinh vật tiêu thụ (giun đất) (2) Tất cả các loài vi khuẩn đều được xếp vào nhóm sinh vật phân giải (vi khuẩn lam) (3) Xác chết của sinh ... (Sinh học - Lớp 12)
- Quan sát một loài thực vật, trong quá trình giảm phân hình thành hạt phấn không xảy ra đột biến và trao đổi chéo đã tạo ra tối đa 28 loại giao tử. Lấy hạt phấn của cây trên thụ phấn cho một cây cùng loài thu được hợp tử. Hợp tử này nguyên ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ở đậu Hà Lan, gen A quy định thân cao trội hoàn toàn so với alen a quy định thân thấp; gen B quy định hoa đỏ trội hoàn toàn so với alen b quy định hoa trắng; gen D quy định vỏ hạt vàng trội hoàn toàn so với alen d quy định vỏ hạt xanh. Các gen này ... (Sinh học - Lớp 12)
- Có các hình thức hấp thụ bị động nào sau đây? I. Nhờ có tính thấm chọn lọc, chất khoáng đi từ nơi có nồng độ thấp ở đất sang nơi có nồng độ cao. II. Các ion khoáng khuếch tán từ nơi có nồng độ cao của đất, sang tế bào rễ có nồng độ dịch bào thấp ... (Sinh học - Lớp 12)
- Theo quan niệm tiến hóa hiện đại, có bao nhiêu phát biểu sau đây về chọn lọc tự nhiên là đúng? (1) Chọn lọc tự nhiên thực chất là quá trình phân hóa khả năng sống sót, khả năng sinh sản của các cá thể với các kiểu gen khác nhau trong quần thể, đồng ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các nguyên tử của cùng một nguyên tố hóa học là đồng vị của nhau có sự khác nhau về (Hóa học - Lớp 12)
- Số lượng electron độc thân của nguyên tử S (Z = 16) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (1) Phân lớp d có tối đa 10 electron. (2) Phân lớp đã điền số electron tối đa được gọi là phân lớp electron bão hòa. (3) Nguyên tử nguyên tố kim loại thường có 1 hoặc 2 hoặc 3 electron ở lớp ngoài cùng. (4) Nguyên tử nguyên tố ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có mấy phương pháp bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Nguyên tử của nguyên tố Y có 14 electron ở lớp thứ ba. Thứ tự các lớp và phân lớp electron theo chiều tăng của năng lượng là: 1s 2s 2p 3s 3p 4s 3d... Cấu hình electron của nguyên tử Y là (Hóa học - Lớp 12)
- Cách biểu diễn electron trong AO nào sau đây không tuân theo nguyên lí Pauli? (Hóa học - Lớp 12)
- Bước 1 của quy trình sản xuất thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh là: (Công nghệ - Lớp 11)
- Quy trình ủ chua thức ăn thô, xanh gồm mấy bước? (Công nghệ - Lớp 11)
- Ý nghĩa của bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Sự phân bố electron trên các phân lớp thuộc các lớp electron dựa vào nguyên lý hay quy tắc nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)