Cho hàm số y=fx có limx→+∞fx=3 và limx→-∞fx=-3. Khẳng định nào sau đây là khẳng định đúng?
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
02/09 13:41:28 (Toán học - Lớp 12) |
4 lượt xem
Cho hàm số y=fx có limx→+∞fx=3 và limx→-∞fx=-3. Khẳng định nào sau đây là khẳng định đúng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đồ thị hàm số đã cho có hai tiệm cận ngang là các đường thẳng y = 3 và y = -3. 0 % | 0 phiếu |
B. Đồ thị hàm số đã cho không có tiệm cận ngang. 0 % | 0 phiếu |
C. Đồ thị hàm số đã cho có đúng một tiệm cận ngang. 0 % | 0 phiếu |
D. Đồ thị hàm số đã cho có hai tiệm cận ngang là các đường thẳng x = 3 và x = -3. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đồ thị hàm số nào sau đây có 3 điểm cực trị? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx xác định, liên tục trên -1;52 và có đồ thị là đường cong như hình vẽ.Giá trị lớn nhất M và giá trị nhỏ nhất m của hàm số fx trên -1;52 là: (Toán học - Lớp 12)
- Biết rằng đồ thị hàm số y=2x+1x và đồ thị hàm số y=x2+x+1 cắt nhau tại hai điểm, ký hiệu x1;y1,x2,y2 là tọa độ hai điểm đó. Tìm y1+y2 (Toán học - Lớp 12)
- Cho phương trình:sin3x+2sin x+3=2 cos3x+m2 cos3x+m-2+2 cos3x+cos2x+m.Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m để phương trình trên có đúng 1 nghiệm x∈0;2π3? (Toán học - Lớp 12)
- Biết m là giá trị để hệ bất phương trình 0
(Toán học - Lớp 12) - Cho tập hợp A=1;2;3;4;...;100. Gọi S là tập hợp gồm tất cả các tập con của A, mỗi tập con này gồm 3 phần tử của A và có tổng bằng 91. Chọn ngẫu nhiên một phần tử của S. Xác suất chọn được phần tử có 3 số lập thành cấp số nhân bằng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hai đường thẳng cố định a và b chéo nhau. Gọi AB là đoạn vuông góc chung của a và b (A thuộc a, B thuộc b). Trên a lấy điểm M (khác A), trên b lấy điểm N (khác B) sao cho AM=x, BN=y, x+y=8. Biết AB=6, góc giữa hai đường thẳng a và b bằng 600. Khi ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số bậc ba fx=ax3+bx2+cx+d có đồ thị như hình vẽ bên dưới:Hỏi đồ thị hàm số gx=x2-3x+22x-1xf2x-fx có bao nhiêu đường tiệm cận đứng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x3-3x+2 C. Biết rằng đường thẳng d: y=ax+b cắt đồ thị C tại ba điểm phân biệt M, N, P. Tiếp tuyến tại ba điểm M, N, P của đồ thị C cắt C tại các điểm M', N', P' (tương ứng khác M, N, P). Khi đó đường thẳng đi qua ba điểm M', N', P' có ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x4+ax+ax+1. Gọi M, m lần lượt là giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số đã cho trên đoạn 1;2. Có bao nhiêu giá trị nguyên của a để M≥2m. (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)