Tiến hành bốn thí nghiệm sau: - Thí nghiệm 1: Nhúng thanh Fe vào dung dịch FeCl3. - Thí nghiệm 2: Nhúng thanh Fe vào dung dịch CuSO4. - Thí nghiệm 3: Nhúng thanh Cu vào dung dịch FeCl3. - Thí nghiệm 4: Cho thanh Fe tiếp xúc với thanh Cu rồi nhúng vào dung dịch HCl. Số trường hợp xuất hiện ăn mòn điện hóa là
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
02/09 13:42:19 (Hóa học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Tiến hành bốn thí nghiệm sau:
- Thí nghiệm 1: Nhúng thanh Fe vào dung dịch FeCl3.
- Thí nghiệm 2: Nhúng thanh Fe vào dung dịch CuSO4.
- Thí nghiệm 3: Nhúng thanh Cu vào dung dịch FeCl3.
- Thí nghiệm 4: Cho thanh Fe tiếp xúc với thanh Cu rồi nhúng vào dung dịch HCl.
Số trường hợp xuất hiện ăn mòn điện hóa là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3 0 % | 0 phiếu |
B. 4. 0 % | 0 phiếu |
C. 1. 0 % | 0 phiếu |
D. 2. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tổng hợp đề ôn thi THPTQG môn Hóa Học cực hay có lời giải
Tags: Tiến hành bốn thí nghiệm sau:,- Thí nghiệm 1: Nhúng thanh Fe vào dung dịch FeCl3.,- Thí nghiệm 2: Nhúng thanh Fe vào dung dịch CuSO4.,- Thí nghiệm 3: Nhúng thanh Cu vào dung dịch FeCl3.,- Thí nghiệm 4: Cho thanh Fe tiếp xúc với thanh Cu rồi nhúng vào dung dịch HCl.,Số trường hợp xuất hiện ăn mòn điện hóa là
Tags: Tiến hành bốn thí nghiệm sau:,- Thí nghiệm 1: Nhúng thanh Fe vào dung dịch FeCl3.,- Thí nghiệm 2: Nhúng thanh Fe vào dung dịch CuSO4.,- Thí nghiệm 3: Nhúng thanh Cu vào dung dịch FeCl3.,- Thí nghiệm 4: Cho thanh Fe tiếp xúc với thanh Cu rồi nhúng vào dung dịch HCl.,Số trường hợp xuất hiện ăn mòn điện hóa là
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hỗn hợp Al2O3, ZnO, MgO, FeO tác dụng với luồng khí CO nóng, dư. Sau khi phản ứng xảy ra hoàn toàn thì thu được hỗn hợp B gồm các chất (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các sản phẩm: (a) tơ visco, (b) tơ xenlulozơ axetat, (c) nilon-6,6, (d) tơ nitron, (e) tơ tằm, (g) cao su buna, (h) len, (i) thuốc súng không khói. Số tơ tổng hợp và bán tổng hợp lần lượt là: (Hóa học - Lớp 12)
- Thuỷ phân không hoàn toàn tetrapeptit (X), ngoài các α-amino axit còn thu được các đipeptit (Hóa học - Lớp 12)
- Trạng thái và tính tan của các amino axit là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất C6H5OH (X); C6H5NH2 (Y); CH3NH2 (Z) và HCOOCH3 (T). Các chất không làm đổi màu quì tím là (Hóa học - Lớp 12)
- Phát biểu nào dưới đây đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Nhận xét nào sau đây đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Khi xà phòng hóa tripanmitin trong dung dịch KOH ta thu được sản phẩm là (Hóa học - Lớp 12)
- Thủy phân este có CTPT C4H8O2 (với xúc tác axit), thu được 2 sản phẩm hữu cơ X, Y. Từ X có thể điều chế trực tiếp ra Y. Vậy X là (Hóa học - Lớp 12)
- Dung dịch axit acrylic (CH2=CH-COOH) không phản ứng được với chất nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để đọc các thông tin liên quan đến bóng đá trên website báo Tiền Phong, em chọn mục nào trên bảng chọn nội dung được đặt ở đầu trang? (Tin học - Lớp 5)
- A. PHẦN TRẮC NGHIỆM (7,0 điểm) Câu 1. (1,0 điểm) (M1) Khoanh vào câu trả lời đúng nhất. Thành phần nào của website thể hiện cách phân loại thông tin theo các chủ đề? (Tin học - Lớp 5)
- A. PHẦN TRẮC NGHIỆM (7,0 điểm) Câu 1. (1,0 điểm) (M1) Khoanh vào câu trả lời đúng nhất. Ứng dụng nào sau đây giúp em tạo sản phẩm số? (Tin học - Lớp 5)
- Trò chơi mê cung là chương trình được viết bằng phần mềm nào? (Tin học - Lớp 5)
- Trong các phần mềm dưới đây, phần mềm nào giúp em chia sẻ thông tin? (Tin học - Lớp 5)
- Trong các phần mềm dưới đây, phần mềm nào giúp em tạo bài trình chiếu? (Tin học - Lớp 5)
- Muốn tìm kiếm thông tin liên quan đến giáo dục trên website báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng em nên tìm ở chủ đề nào? (Tin học - Lớp 5)
- A. PHẦN TRẮC NGHIỆM (7,0 điểm) Câu 1. (1,0 điểm) (M1) Khoanh vào câu trả lời đúng nhất. Khi mở của sổ This PC, em sẽ nhìn thấy công cụ tìm kiếm nằm ở vị trí nào? (Tin học - Lớp 5)
- Phần mềm Duolingo giúp em (Tin học - Lớp 5)
- Khi không biết nơi lưu trữ tệp, thư mục, em có thể sử dụng công cụ có sẵn trong cửa sổ phần mềm nào? (Tin học - Lớp 5)