Bàn chân hình vòm ở người có ý nghĩa thích nghi như thế nào
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
02/09 13:46:25 (Sinh học - Lớp 8) |
10 lượt xem
Bàn chân hình vòm ở người có ý nghĩa thích nghi như thế nào
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Làm giảm tác động lực, tránh được các sang chấn cơ học lên chi trên khi di chuyển. 0 % | 0 phiếu |
B. Hạn chế tối đa sự tiếp xúc của bề mặt bàn chân vào đất bởi đây là nơi tập trung nhiều đầu mút thần kinh, có tính nhạy cảm cao. 0 % | 0 phiếu |
C. Phân tán lực và tăng cường độ bám vào giá thể/ mặt đất khi di chuyển, giúp con người có những bước đi vững chãi, chắc chắn. 0 % | 0 phiếu |
D. Tất cả các phương án đưa ra. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Vì sao xương đùi của con người lại phát triển hơn so với phần xương tương ứng của thú ? (Sinh học - Lớp 8)
- Sự khác biệt trong hình thái, cấu tạo của bộ xương người và bộ xương thú chủ yếu là do nguyên nhân nào sau đây (Sinh học - Lớp 8)
- Đặc điểm nào dưới đây chỉ có ở bộ xương người mà không tồn tại ở các loài động vật khác (Sinh học - Lớp 8)
- Bộ xương người và bộ xương thú khác nhau ở đặc điểm nào sau đây (Sinh học - Lớp 8)
- Khi bị mỏi cơ, chúng ta cần làm gì ? (Sinh học - Lớp 8)
- Để tăng cường khả năng sinh công của cơ và giúp cơ làm việc dẻo dai, chúng ta cần lưu ý điều gì (Sinh học - Lớp 8)
- Hiện tượng mỏi cơ có liên quan mật thiết đến sự sản sinh loại axit hữu cơ nào (Sinh học - Lớp 8)
- Trong cơ thể người, năng lượng cung cấp cho hoạt động co cơ chủ yếu đến từ đâu (Sinh học - Lớp 8)
- Gọi F là lực tác động để một vật di chuyển, s là quãng đường mà vật di chuyển sau khi bị tác động lực thì A – công sản sinh ra sẽ được tính bằng biểu thức (Sinh học - Lớp 8)
- Khi ném quả bóng vào một rổ treo trên cao, chúng ta đã tạo ra (Sinh học - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)