Cho các phát biểu sau về quá trình hô hấp ở thực vật I. Quá trình hô hấp trong cơ thể thực vật trải qua các giai đoạn: Đường phân hiếu khí và chu trình Krebs. II. Trong quá trình hô hấp, đường phân xảy ra trong ti thể và kị khí III. Trong giai đoạn phân giải đường, nguyên liệu của hô hấp là glucozo được phân giải đến sản phẩm đơn giản nhất chứa 3 nguyên tử cacbon là axit piruvic. IV. Kết quả của giai đoạn đường phân, từ một phân tử glucozo đã tạo được 2 phân tử axit piruvic và 3ATP. Số phát biểu ...
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
02/09 13:46:41 (Sinh học - Lớp 12) |
4 lượt xem
Cho các phát biểu sau về quá trình hô hấp ở thực vật
I. Quá trình hô hấp trong cơ thể thực vật trải qua các giai đoạn: Đường phân hiếu khí và chu trình Krebs.
II. Trong quá trình hô hấp, đường phân xảy ra trong ti thể và kị khí
III. Trong giai đoạn phân giải đường, nguyên liệu của hô hấp là glucozo được phân giải đến sản phẩm đơn giản nhất chứa 3 nguyên tử cacbon là axit piruvic.
IV. Kết quả của giai đoạn đường phân, từ một phân tử glucozo đã tạo được 2 phân tử axit piruvic và 3ATP.
Số phát biểu có nội dung đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 1 0 % | 0 phiếu |
D. 3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tổng hợp chuyên đề ôn tập Sinh Học cực hay có lời giải chi tiết
Tags: Cho các phát biểu sau về quá trình hô hấp ở thực vật,I. Quá trình hô hấp trong cơ thể thực vật trải qua các giai đoạn: Đường phân hiếu khí và chu trình Krebs.,II. Trong quá trình hô hấp. đường phân xảy ra trong ti thể và kị khí,IV. Kết quả của giai đoạn đường phân. từ một phân tử glucozo đã tạo được 2 phân tử axit piruvic và 3ATP.,Số phát biểu có nội dung đúng là
Tags: Cho các phát biểu sau về quá trình hô hấp ở thực vật,I. Quá trình hô hấp trong cơ thể thực vật trải qua các giai đoạn: Đường phân hiếu khí và chu trình Krebs.,II. Trong quá trình hô hấp. đường phân xảy ra trong ti thể và kị khí,IV. Kết quả của giai đoạn đường phân. từ một phân tử glucozo đã tạo được 2 phân tử axit piruvic và 3ATP.,Số phát biểu có nội dung đúng là
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các tập hợp sinh vật sau: (1) Cá trăm cỏ trong ao; (2) Cá rô phi đơn tinh trong hồ; (3) Bèo trên mặt ao; (4) Sen trong đầm; (5) Các cây ven hồ; (6) Chim ở lũy tre làng. (7) Ốc bươu vàng ... (Sinh học - Lớp 12)
- Có 3 tế bào sinh tinh ở ruồi giấm có kiểu gen AbaBMemE giảm phân không phát sinh đột biến và không xảy ra hoán vị gen đã tạo ra 4 loại tinh trùng. Theo lí thuyết, tỷ lệ 4 loại tinh trùng đó là (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một loài thực vật, tính trạng màu sắc hoa do hai gen không alen phân li độc lập quy định. Trong kiểu gen, khi có đồng thời cả hai loại alen trội A và B thì cho hoa đỏ, khi chỉ có một loại alen trội A hoặc B thì cho hoa hồng, còn khi không có alen ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các yếu tố sau, yếu tố nào không ảnh hưởng đến cơ chế đóng mở khí khổng. I. Nồng độ axit abxixic trong tế bào khí khổng. II. Lượng protein có trong tế bào khí khổng. III. Nồng độ ion kali trong tế bào khí khổng. IV. Ánh sáng. V. Sự biến đổi tinh ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong các nhân tố sau đây, có bao nhiêu nhân tố có thể làm thay đổi tần số kiểu gen của quần thể? (1) Đột biến. (2) Giao phối không ngẫu nhiên. (3) Giao phối ngẫu nhiên. (4) Chọn lọc tự nhiên. (5) Di – nhập gen. (6) Các ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho ruồi giấm cái thân xám, cánh dài là trội hoàn toàn lai với ruồi giấm đực thân đen cánh cụt được thế hệ sau 965 thân xám, cánh dài: 944 thân đen, cánh cụt: 206 thân xám, cánh cụt: 185 thân đen, cánh dài. Có bao nhiêu kết quả sau đây là đúng? (1) ... (Sinh học - Lớp 12)
- Giải phẫu mặt cắt ngang thân sinh trưởng sơ cấp theo thứ tự từ ngoài vào trong thân là: (Sinh học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ phả hệ mô tả sự di truyền một bệnh ở người do một trong hai alen của một gen quy định, alen trội là trội hoàn toànBiết rằng không xảy ra đột biến và quần thể người đạt trạng thái cân bằng di truyền với tần số alen trội là 0,4. Xác suất ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các nhận định sau: (1) Các loại ARN đều được sao chép từ mạch gốc của ADN (2) Mạch gốc là mạch mang thông tin di truyền (3) Nguyên tắc bổ sung không thể hiện trong quá trình dịch mã (4) Sự điều hòa hoạt động của gen chỉ xảy ra ở cấp độ phiên mã ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về ưu thế lai, có bao nhiêu phát biểu sau đây là đúng? (1) Khi lai giữa hai dòng thuần chủng có kiểu gen khác nhau, phép lai thuận có thể không cho ưu thế lai nhưng phép lai nghịch lai có thể cho ưu thế lai. (2) Khi lai giữa hai dòng thuần ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Cho hiển thị nội dung văn bản như sau đây trên trang web: Ngôi nhà thân yêu của em nằm (xâu) sâu trong con ngõ nhỏ, vắng lặng Đoạn mã lệnh HTML nào sau đây là đúng để có được kết quả trên khi chạy chương trình? (Tin học - Lớp 12)
- Cho đoạn mã HTML sau: Phương án nào sau đây nêu đúng kết quả hiển thị trên trình duyệt web? (Tin học - Lớp 12)
- Xem xét đoạn mã nguồn sau đây, đoạn văn bản “Khoa CNTT” sẽ liên kết tới đâu? Khoa CNTT được thành lập với sứ mạng đào tạo và nghiên cứu khoa học chất lượng cao trong lĩnh vực CNTT. (Tin học - Lớp 12)
- Cho đoạn mã lệnh CSS: Đoạn mã lệnh HTML nào sau đây sẽ áp dụng định dạng được khai báo? (Tin học - Lớp 12)
- Thẻ HTML nào sau đây được sử dụng để tạo một danh sách xác định thứ tự? (Tin học - Lớp 12)
- Cú pháp HTML nào sau đây là đúng để hiển thị một hình ảnh trên trình duyệt? (Tin học - Lớp 12)
- Thành phần nào sau đây bắt buộc phải có trong cấu trúc của một trang web? (Tin học - Lớp 12)
- Phương án nào sau đây không phải là tên một trình duyệt web? (Tin học - Lớp 12)
- Cho bảng SACH lưu trữ thông tin về các đầu sách trong CSDL thư viện của một trường học. Dữ liệu ví dụ minh hoạ như hình bên dưới. Phát biểu nào sau đây là sai khi nói về việc xác định khoá cho bảng SACH? (Tin học - Lớp 12)
- Trong một giờ dạy học trực tuyến, giáo viên yêu cầu bạn A phát biểu xây dựng bài học. Bạn A phát biểu nhưng không bật camera. Bạn B muốn nhắc nhở bạn A về điều đó. Phương án nào sau đây bạn B nên làm để gìn giữ tính nhân văn trong thế giới ảo? (Tin học - Lớp 12)