Giá trị lớn nhất của hàm số y=5-4x trên đoạn [-1;1] bằng
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
02/09 13:47:53 (Toán học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Giá trị lớn nhất của hàm số y=5-4x trên đoạn [-1;1] bằng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 9 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 1 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy là hình vuông cạnh a3 , mặt bên SAB là tam giác đều và nằm trong mặt phẳng vuông góc với đáy. Thể tích của khối chóp S.ABCD là: (Toán học - Lớp 12)
- Tìm m để hàm số y=1x-m+-x+2m+6 xác định trên (-1;0) (Toán học - Lớp 12)
- Trong mặt phẳng Oxy, cho đường thẳng d có phương trình x+y-1=0 và đường tròn (C): (x-3)2+(y-1)2=1. Ảnh của đường thẳng d qua phép tịnh tiến theo véc tơ v→=4;0 cắt đường tròn (C) tại hai điểm Ax1;y1 và Bx2;y2. Giá trị x1+x2 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị của tham số m để hàm số y=x3-3x2+mx+1 có hai điểm cực trị (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABC có đáy là tam giác đều cạnh a, I là trung điểm của AB, hình chiếu S lên mặt đáy là trung điểm H của CI, góc giữa SA và đáy là 45o. Khoảng cách giữa SA và CI bằng (Toán học - Lớp 12)
- Số nghiệm của phương trìnsin3x1-cosx=0h trên đoạn [0;ᴨ] là (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số y=x3-9x2+1 có hai điểm cực trị là x1,x2. Tính x1+x2 (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị của tham số m để phương trình x2+mx+4=0 có nghiệm (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để đồ thị (C) của hàm số y=2x+3x-1 cắt đường thẳng △:y=x+m tại hai điểm phân biệt A và B sao cho tam giác OAB vuông tại O (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số y=xx2+1 có giá trị lớn nhất là M, giá trị nhỏ nhất là m. Tính giá trị biểu thức P=M2+m2 (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)