X, Y, Z là ba dung dịch không màu, thực hiện các thí nghiệm giữa các dung dịch này và có kết quả theo bảng sau Các dung dịch X, Y, Z lần lượt là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
02/09 13:47:58 (Hóa học - Lớp 12) |
12 lượt xem
X, Y, Z là ba dung dịch không màu, thực hiện các thí nghiệm giữa các dung dịch này và có kết quả theo bảng sau
Các dung dịch X, Y, Z lần lượt là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. NaHCO3, NaHSO4, BaCl2 0 % | 0 phiếu |
B. Al2(SO4)3, BaCl2, Na2CO3 0 % | 0 phiếu |
C. NaHSO4, BaCl, Na2CO3 0 % | 0 phiếu |
D. FeCl2, Ba(OH)2, AgNO3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Sục khí CO2 dư vào dung dịch BaCl2. (2) Cho Na2O và Al (tỉ lệ mol 1 : 1) vào nước dư. (3) Cho NH3 dư vào dung dịch CuCl2. (4) Cho Cu và FeCl3 (tỉ lệ ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Cho dung dịch chứa 3a mol NaOH vào dung dịch chứa a mol AlCl3; (2) Cho a mol Fe3O4 vào dung dịch chứa 5a mol H2SO4 loãng; (3) Cho khí CO2 đến dư vào ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Đốt cháy Fe (dư) trong khí Cl2 (2) Cho Fe (dư) vào dung dịch HNO3 đặc, nguội (3) Cho Fe vào dung dịch AgNO3 (dư) (4) Cho FeO vào dung dịch H2SO4 đặc, nóng (dư) ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành thí nghiệm với các dung dịch X, Y, Z và T. Bảng kết quả thu được là Các chất X, Y, Z, T lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Cho Fe vào dung dịch FeCl3 dư; (2) Cho AgNO3 vào dung dịch HCl; (3) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeSO4; (4) Cho Fe(NO3)2 vào dung dịch AgNO3; ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các thí nghiệm sau: (1) Dẫn H2 qua Al2O3 nung nóng; (2) Điện phân dung dịch CuSO4 với điện cực trơ; (3) Cho mẩu Na vào dung dịch CuSO4; (4) Cho bột Mg vào dung dịch FeCl3 dư; (5) ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thí nghiệm nào sau đây sau khi kết thúc phản ứng, thu được NaOH? (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Cho KHCO3 vào dung dịch axit axetic; (2) Thủy phân etyl axetat bằng dung dịch KOH; (3) Cho Na vào glixerol nguyên chất; (4) Đun nóng glucozơ với dung dịch AgNO3/NH3; (5) Cho ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau (ở điều kiện thường) (1) Cho Al vào dung dịch CuCl2 (2) Sục H2S vào dung dịch CuSO4; (3) Cho AgNO3 vào dung dịch FeCl3 (4) Sục Cl2 dư vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Cho dung dịch HC1 dư vào ống nghiệm chứa dung dịch NaAlO2; (2) Dấn khí CO2 dư vào ống nghiệm chứa dung dịch NaAlO2 (3) Cho dung dịch Ba(OH)2 dư vào ống nghiệm chứa dung ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)