Trong không gian Oxyz, cho tam giác ABC có A0;0;1, B-3;2;0, C2;-2;3. Đường cao kẻ từ B của tam giác ABC đi qua điểm nào trong các điểm sau?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
02/09 13:53:47 (Toán học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Trong không gian Oxyz, cho tam giác ABC có A0;0;1, B-3;2;0, C2;-2;3. Đường cao kẻ từ B của tam giác ABC đi qua điểm nào trong các điểm sau?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. P-1;2;-2 0 % | 0 phiếu |
B. M-1;3;4 0 % | 0 phiếu |
C. N0;3;-2 0 % | 0 phiếu |
D. Q-5;3;3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho số thực m và hàm số y=fx có đồ thị như hình vẽ. Phương trình f2x+2-x=m nhiều nhất bao nhiêu nghiệm phân biệt thuộc đoạn -1;2? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số fx liên tục trên ℝ có f0=0 và đồ thị hàm số y=f'x như hình vẽ bênHàm số y=3fx-x3 đồng biến trên khoảng (Toán học - Lớp 12)
- Người ta sản xuất một vật lưu niệm (N) bằng thủy tinh trong suốt có dạng khối tròn xoay mà thiết diện qua trục của nó là một hình thang cân (xem hình vẽ). Bên trong (N) có hai khối cầu ngũ sắc với bán kính lần lượt là R = 3 cm, r = 1 cm tiếp xúc với ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình thang vuông tại A và B với AB=BC= a, AD=2a, SA vuông góc với mặt phẳng đáy và SA = a. Tính theo a khoảng cách giữa hai đường thẳng AC và SD (Toán học - Lớp 12)
- Gọi S là tập hợp tất cả các số nguyên m sao cho tồn tại hai số phức phân biệt z1,z2 thỏa mãn đồng thời các phương trình z-1=z-i và z+2m=m+1. Tổng tất cả các phần tử của S là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx liên tục, nhận giá trị dương trên R và có bảng xét dấu đạo hàm như dưới đâyHàm số y=log2fx đồng biến trên khoảng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx. Hàm số y=f'x có bảng biến thiên như hình vẽ dưới đây: Hàm số gx=fx-x có bao nhiêu điểm cực trị? (Toán học - Lớp 12)
- Đạo hàm của hàm số fx=log2xx là: (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho đường thẳng ∆ đi qua điểm M1;2;3 và có véctơ chỉ phương là u→2;4;6. Phương trình nào sau đây không phải là phương trình của đường thẳng ∆? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông cạnh a, SA=2a2, tam giác SAC vuông tại S và nằm trong mặt phẳng vuông góc với (ABCD). Tính theo a thể tích V của khối chóp S.ABCD (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)