Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz, cho A0;-1;1,B-2;1;-1,C-1;3;2. Biết rằng ABCD là hình bình hành, khi đó tọa độ điểm D là:
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
02/09 13:55:46 (Toán học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz, cho A0;-1;1,B-2;1;-1,C-1;3;2. Biết rằng ABCD là hình bình hành, khi đó tọa độ điểm D là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. D-1;1;23 0 % | 0 phiếu |
B. D1;3;4 0 % | 0 phiếu |
C. D1;1;4 0 % | 0 phiếu |
D. D-1;-3;-2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hình chóp tứ giác đều có tất cả các cạnh đều bằng a. Tính cosin của góc giữa một mặt bên và một mặt đáy. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=limx có limx→∞fx = 1 và limx→∞fx = -1 Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) có đạo hàm liên tục trên 0;1 thỏa mãn điều kiện: ∫01f'x2dx=x+1.ex.fxdx=e2-14và f1=0.Tính giá trị tích phân I=∫01fxdx. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz, cho hai điểm A2;2;1,B-83;43;83 Biết Ia;b;c là tâm đường tròn nội tiếp của tam giác OAB. Tính tổng S = a + b + c (Toán học - Lớp 12)
- Cho fx=e1+1x2+1x+12. Biết rằng f1.f2.f3...f2017=emn với m, n là các số tự nhiên và mn là phân số tối giản. Tính m-n2. (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z thỏa mãn z-3-4i=5. Gọi M, m lần lượt là giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của biểu thứcP=z+22+-z-i2. Tính môđun của số phức w=M+mi. (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu giá trị nguyên dương của tham số m để hàm số y=3x4-4x3-12x2+m có 5 điểm cực trị? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABC có đáy ABC là tam giác đều cạnh a, SA⊥ABC, góc giữa đường thẳng SB và mặt phẳng (ABC) bằng 60°. Khoảng cách giữa hai đường thẳng AC và SB bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz, cho ba điểm A2;-3;7,B0;4;-3, C4;2;5. Biết điểm Mx0;y0;z0 nằm trên mp (Oxy) sao cho MA→+MB→+MC→ có giá trị nhỏ nhất. Tổng P=x0+y0+z0 có giá trị bằng (Toán học - Lớp 12)
- Một nhóm 10 học sinh gồm 6 nam trong đó có Quang và 4 nữ trong đó có Huyền được xếp nhẫu nhiên vào 10 ghế trên một hàng ngang để dự lễ sơ kết năm học. Xác suất để xếp được giữa 2 bạn nữ gần nhau có đúng 2 bạn nam, đồng thời Quang không ngồi cạnh ... (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đặc trưng nào cho phép phân biệt văn hóa như một hiện tượng xã hội do con người tạo ra với các giá trị tự nhiên do thiên nhiên tạo ra? (Tổng hợp - Đại học)
- Chức năng điều chỉnh xã hội tương ứng với đặc trưng nào của văn hóa? (Tổng hợp - Đại học)
- Chức năng nào của văn hóa được xem như sợi dây nối liền giữa con người với con người? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc của hệ thống văn hoá gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- Chức năng nào của văn hóa được xem như là một thứ “gien” xã hội di truyền phẩm chất con người lại cho các thế hệ mai sau? (Tổng hợp - Đại học)
- “Phương Đông” (văn hóa) là khu vực bao gồm châu lục nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Nội dung đinh nghĩa khác nhau về văn hóa đều xoay quanh mối quan hệ gì? (Tổng hợp - Đại học)
- “Văn hoá là mối quan hệ giữa thế giới biểu tượng trong óc một cá nhân hay một tộc người với cái thế giới thực tại ít nhiều đã bị cá nhân hay tộc người này mô hình hoá theo cái mô hình tồn tại trong biểu tượng.Điều biểu hiện rõ nhất chứng tỏ mối quan ... (Tổng hợp - Đại học)
- “Văn hóa là sự tổng hợp của mọi phương thức sinh hoạt cùng với biểu hiện của nó mà loài người đã sản sinh ra nhằm thích ứng những nhu cầu đời sống và đòi hỏi của sự sinh tồn” là định nghĩa văn hóa của ai? (Tổng hợp - Đại học)
- “Văn hóa là hệ thống hữu cơ các giá trị vật chất và tinh thần do con người sáng tạo và tích lũy trong quá trình hoạt động thực tiễn , trong sự tương tác giữa con người với môi trường tự nhiên và xã hội” là định nghĩa văn hóa của ai? (Tổng hợp - Đại học)