Quan hệ hỗ trợ giữa các cá thể trong quần thể có ý nghĩa:(1) Đảm bảo cho quần thể thích nghi tốt hơn với điều kiện môi trường, tồn tại ổn định với thờigian, chống lại các tác nhân bất lợi từ môi trường.(2) Giúp quần thể sinh vật duy trì mật độ cá thể phù hợp với sức chứa của môi trường.(3) Tạo hiệu quả nhóm, khai thác tối ưu nguồn sống.(4) Loại bỏ các cá thể yếu, giữ lại các cá thể có đặc điểm thích nghi với môi trường, đảm bảo và thúc đẩy quần thể phát triển.(5) Tăng khả năng sống sót và sinh ...
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
02/09 13:56:42 (Sinh học - Lớp 12) |
14 lượt xem
Quan hệ hỗ trợ giữa các cá thể trong quần thể có ý nghĩa:
(1) Đảm bảo cho quần thể thích nghi tốt hơn với điều kiện môi trường, tồn tại ổn định với thời
gian, chống lại các tác nhân bất lợi từ môi trường.
(2) Giúp quần thể sinh vật duy trì mật độ cá thể phù hợp với sức chứa của môi trường.
(3) Tạo hiệu quả nhóm, khai thác tối ưu nguồn sống.
(4) Loại bỏ các cá thể yếu, giữ lại các cá thể có đặc điểm thích nghi với môi trường, đảm bảo và thúc đẩy quần thể phát triển.
(5) Tăng khả năng sống sót và sinh sản của các cá thể trong quần thể.
Số nội dung đúng là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 4 0 % | 0 phiếu |
D. 2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tuyển tập đề ôn luyện Sinh Học thi THPTQG cực hay có lời giải
Tags: Quan hệ hỗ trợ giữa các cá thể trong quần thể có ý nghĩa:,(1) Đảm bảo cho quần thể thích nghi tốt hơn với điều kiện môi trường. tồn tại ổn định với thời,gian. chống lại các tác nhân bất lợi từ môi trường.,(2) Giúp quần thể sinh vật duy trì mật độ cá thể phù hợp với sức chứa của môi trường.,(3) Tạo hiệu quả nhóm. khai thác tối ưu nguồn sống.,
Tags: Quan hệ hỗ trợ giữa các cá thể trong quần thể có ý nghĩa:,(1) Đảm bảo cho quần thể thích nghi tốt hơn với điều kiện môi trường. tồn tại ổn định với thời,gian. chống lại các tác nhân bất lợi từ môi trường.,(2) Giúp quần thể sinh vật duy trì mật độ cá thể phù hợp với sức chứa của môi trường.,(3) Tạo hiệu quả nhóm. khai thác tối ưu nguồn sống.,
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các thông tin sau:(1) Trong tế bào chất của một số vi khuẩn không có plasmit.(2) Vi khuẩn sinh sản nhanh, thời gian thế hệ ngắn.(3) Chất nhân chỉ chứa 1 phân tửADN kép vòng, nhờ nên các đột biến khi xảy ra đều biểu hiện ra ngay kiểu hình.(4) Vi ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các kiểu tương tác giữa các gen sau đây:(1) Alen trội át hoàn toàn alen lặn(2) Tương tác bổ sung.(3) Tương tác cộng gộp.(4) Alen trội át không hoàn toàn alen lặn.(5) Hiện tượng đồng trội.Có bao nhiêu kiểu tương tác giữa các gen không alen? (Sinh học - Lớp 12)
- Một cá thể ở một loài động vật có bộ nhiễm sắc thể 2n = 12. Khi quan sát quá trình giảm phân của 2000 tế bào sinh tinh, người ta thấy 20 tế bào có cặp nhiễm sắc thể số 1 không phân li trong trong giảm phân 1, các sự kiện khác trong giảm phân diễn ra ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong các dịch tiêu hóa sau đây, loại dịch tiêu hóa nào có chứa enzim tiêu hóa thức ăn?I. Nước bọt. II. Dịch vị. III. Mật IV. Dịch tụy V. Dịch ruột.Số phương án đúng là (Sinh học - Lớp 12)
- Cho biết vai trò các nhóm sắc tố trong quang hợp như sau:1. Nhóm 1 hấp thụ chủ yếu các tia đỏ và xanh tím, chuyển quang năng cho quá trình quang phân li nước và các phản ứng quang hóa để hình thành ATP và NADPH.2. Nhóm 2 hấp thụ tia sáng có bước sóng ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về hệ sinh thái nông nghiệp, điều nào sau đây không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về giới hạn sinh thái, điều nào sau đây không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các nhân tố sau:(1) Biến động di truyền. (2) Đột biến. (3) Giao phối không ngẫu nhiên. (4) Giao phối ngẫu nhiên.Các nhân tố có thể làm nghèo vốn gen của quần thể là: (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một loài thực vật, biết A qui định thân cao trội hoàn toàn so với a qui định thân thấp, B qui định quả đỏ trội hoàn toàn so với b qui định quả vàng, hai gen này nằm trên cặp NST số 1. Alen D qui định quả tròn trội hoàn toàn so với d qui định quả ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các sự kiện sau nói về quá trình phiên mã ở vi khuẩn E.coli(1) ARN polimeraza bám vào bộ ba mã mở đầu làm gen tháo xoắn để lộ mạch gốc có chiều 3’ → 5’.(2) Khi ARN tiếp xúc với bộ ba mã kết thúc thì quá trình phiên mã dừngdại.(3) ARN polimeraza ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)