Cho những hoạt động sau đây của con người(1) Bón phân, tưới nước, diệt cỏ dại đối với các hệ sinh thái nông nghiệp.(2) Khai thác triệt để các nguồn tài nguyên không tái sinh.(3) Loại bỏ các loài tảo độc, cá dữ trong các hệ sinh thái ao hồ nuôi tôm, cá.(4) Xây dựng các hệ sinh thái nhân tạo một cách hợp lý.(5) Bảo vệ các loài thiên địch.(6) Tăng cường sử dụng các chất hóa học để tiêu diệt các loài sâu hại.Có bao nhiêu hoạt động là giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng hệ sinh thái?
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
02/09 13:56:45 (Sinh học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Cho những hoạt động sau đây của con người
(1) Bón phân, tưới nước, diệt cỏ dại đối với các hệ sinh thái nông nghiệp.
(2) Khai thác triệt để các nguồn tài nguyên không tái sinh.
(3) Loại bỏ các loài tảo độc, cá dữ trong các hệ sinh thái ao hồ nuôi tôm, cá.
(4) Xây dựng các hệ sinh thái nhân tạo một cách hợp lý.
(5) Bảo vệ các loài thiên địch.
(6) Tăng cường sử dụng các chất hóa học để tiêu diệt các loài sâu hại.
Có bao nhiêu hoạt động là giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng hệ sinh thái?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3 0 % | 0 phiếu |
B. 5 0 % | 0 phiếu |
C. 6 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tuyển tập đề ôn luyện Sinh Học thi THPTQG cực hay có lời giải
Tags: Cho những hoạt động sau đây của con người,(1) Bón phân. tưới nước. diệt cỏ dại đối với các hệ sinh thái nông nghiệp.,(2) Khai thác triệt để các nguồn tài nguyên không tái sinh.,(3) Loại bỏ các loài tảo độc. cá dữ trong các hệ sinh thái ao hồ nuôi tôm. cá.,(4) Xây dựng các hệ sinh thái nhân tạo một cách hợp lý.,(5) Bảo vệ các loài thiên địch.
Tags: Cho những hoạt động sau đây của con người,(1) Bón phân. tưới nước. diệt cỏ dại đối với các hệ sinh thái nông nghiệp.,(2) Khai thác triệt để các nguồn tài nguyên không tái sinh.,(3) Loại bỏ các loài tảo độc. cá dữ trong các hệ sinh thái ao hồ nuôi tôm. cá.,(4) Xây dựng các hệ sinh thái nhân tạo một cách hợp lý.,(5) Bảo vệ các loài thiên địch.
Trắc nghiệm liên quan
- Khi nói về độ da dạng của quần xã, cho các kết luận như sau:(1) Quần xã có độ đa dạng càng cao thì cấu trúc càng dễ bị thay đổi.(2) Độ đa dạng của quần xã phụ thuộc vào điều kiện sống của môi trường.(3) Trong quá trình diễn thế nguyên sinh, độ đa ... (Sinh học - Lớp 12)
- Quan hệ hỗ trợ giữa các cá thể trong quần thể có ý nghĩa:(1) Đảm bảo cho quần thể thích nghi tốt hơn với điều kiện môi trường, tồn tại ổn định với thờigian, chống lại các tác nhân bất lợi từ môi trường.(2) Giúp quần thể sinh vật duy trì mật độ cá thể ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các thông tin sau:(1) Trong tế bào chất của một số vi khuẩn không có plasmit.(2) Vi khuẩn sinh sản nhanh, thời gian thế hệ ngắn.(3) Chất nhân chỉ chứa 1 phân tửADN kép vòng, nhờ nên các đột biến khi xảy ra đều biểu hiện ra ngay kiểu hình.(4) Vi ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các kiểu tương tác giữa các gen sau đây:(1) Alen trội át hoàn toàn alen lặn(2) Tương tác bổ sung.(3) Tương tác cộng gộp.(4) Alen trội át không hoàn toàn alen lặn.(5) Hiện tượng đồng trội.Có bao nhiêu kiểu tương tác giữa các gen không alen? (Sinh học - Lớp 12)
- Một cá thể ở một loài động vật có bộ nhiễm sắc thể 2n = 12. Khi quan sát quá trình giảm phân của 2000 tế bào sinh tinh, người ta thấy 20 tế bào có cặp nhiễm sắc thể số 1 không phân li trong trong giảm phân 1, các sự kiện khác trong giảm phân diễn ra ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong các dịch tiêu hóa sau đây, loại dịch tiêu hóa nào có chứa enzim tiêu hóa thức ăn?I. Nước bọt. II. Dịch vị. III. Mật IV. Dịch tụy V. Dịch ruột.Số phương án đúng là (Sinh học - Lớp 12)
- Cho biết vai trò các nhóm sắc tố trong quang hợp như sau:1. Nhóm 1 hấp thụ chủ yếu các tia đỏ và xanh tím, chuyển quang năng cho quá trình quang phân li nước và các phản ứng quang hóa để hình thành ATP và NADPH.2. Nhóm 2 hấp thụ tia sáng có bước sóng ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về hệ sinh thái nông nghiệp, điều nào sau đây không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về giới hạn sinh thái, điều nào sau đây không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các nhân tố sau:(1) Biến động di truyền. (2) Đột biến. (3) Giao phối không ngẫu nhiên. (4) Giao phối ngẫu nhiên.Các nhân tố có thể làm nghèo vốn gen của quần thể là: (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào câu ca dao tục ngữ sau: Đồng xanh sông Nhị chạy dài, mây quanh non tản chiếu ngời...? (Lịch sử - Lớp 5)
- Điền vào câu ca dao tục ngữ sau: Ai về thăm huyện..., ghé xem phong cảnh Loa Thành Thục Vương? (Địa lý - Lớp 5)
- Doraemon thân với ai nhất? (Tổng hợp - Lớp 1)
- Loài vật nào đáng sợ nhất?
- Một bước chạy đà bằng mấy bàn chân? (Giáo dục thể chất - Lớp 8)
- Choose the correct word for each blank in the following passage. Tet holiday is (21) .........on the first day of the Lunar New Year (22) ........... Viet Nam. Some weeks before the New Year, the Vietnamese clean their houses and paint the walls. ... (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Phân hữu cơ: (Công nghệ - Lớp 10)
- I. PHẦN TRẮC NGHIỆM (24 câu - 6,0 điểm) Chọn phương án trả lời đúng trong mỗi câu dưới đây: Câu 1. Loại phân bón nào được đề cập trong chương trình? (Công nghệ - Lớp 10)
- The tortoise runs ........ than the hare. (Tiếng Anh - Lớp 8)
- The girl was crying when a fairy....... (Tiếng Anh - Lớp 8)