Cho hình hộp chữ nhật ABCD.A'B'C'D' có AB=2cm,AD=5cm:AA'=3cm. Tính thể tích khối chóp AA'B'D'.
Tô Hương Liên | Chat Online | |
02/09 14:01:29 (Toán học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Cho hình hộp chữ nhật ABCD.A'B'C'D' có AB=2cm,AD=5cm:AA'=3cm. Tính thể tích khối chóp AA'B'D'.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5cm3 0 % | 0 phiếu |
B. 10cm3 0 % | 0 phiếu |
C. 20cm3 0 % | 0 phiếu |
D. 15cm3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Giá trị cực tiểu của hàm số y=x4-2x2-3 là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông cạnh a, cạnh bên SA vuông góc với đáy (ABCD). Biết góc tạo bởi hai mặt phẳng (SBC) và (ABCD) bằng 60o.Thể tích V của khối chóp S.ABCD (Toán học - Lớp 12)
- Thể tích khối lăng trụ tam giác đều có tất cả các cạnh bằng a là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=2x-1x+1. Khẳng định nào sau đây đúng (Toán học - Lớp 12)
- Hình lập phương có đường chéo của mặt bên bằng 4cm. Tính thể tích khối lập phương đó. (Toán học - Lớp 12)
- Cho khối chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông cạnh 2a. Hình chiếu vuông góc của S trên mặt phẳng (ABCD) là điểm H thuộc đoạn BD sao cho HD = 3HB. Biết góc giữa mặt (SCD) và mặt phẳng đáy bằng 45o.Khoảng cách giữa hai đường thẳng SA và BD là (Toán học - Lớp 12)
- Gọi S là tập hợp các số nguyên m để hàm số y=f(x)=x+2m-3 x-3m+2 đồng biến trên khoảng (-∞;-14) . Tính tổng T của các phần tử trong S (Toán học - Lớp 12)
- Hỏi có bao nhiêu giá trị nguyên của m để đồ thị hàm số y=2x3-3(m+3)x2+18mx-8 Tiếp xúc với trục hoành (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABC có đáy ABC là tam giác đều cạnh a, cạnh bên SA⊥ABC và SA=a3. Tính thể tích khối chóp S.ABC (Toán học - Lớp 12)
- Đồ thị sau đây là của hàm số nào (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)