Cho hình hộp chữ nhật ABCD.A'B'C'D' có AB=2cm,AD=5cm:AA'=3cm. Tính thể tích khối chóp AA'B'D'.
Tô Hương Liên | Chat Online | |
02/09 14:01:29 (Toán học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Cho hình hộp chữ nhật ABCD.A'B'C'D' có AB=2cm,AD=5cm:AA'=3cm. Tính thể tích khối chóp AA'B'D'.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5cm3 0 % | 0 phiếu |
B. 10cm3 0 % | 0 phiếu |
C. 20cm3 0 % | 0 phiếu |
D. 15cm3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Giá trị cực tiểu của hàm số y=x4-2x2-3 là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông cạnh a, cạnh bên SA vuông góc với đáy (ABCD). Biết góc tạo bởi hai mặt phẳng (SBC) và (ABCD) bằng 60o.Thể tích V của khối chóp S.ABCD (Toán học - Lớp 12)
- Thể tích khối lăng trụ tam giác đều có tất cả các cạnh bằng a là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=2x-1x+1. Khẳng định nào sau đây đúng (Toán học - Lớp 12)
- Hình lập phương có đường chéo của mặt bên bằng 4cm. Tính thể tích khối lập phương đó. (Toán học - Lớp 12)
- Cho khối chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông cạnh 2a. Hình chiếu vuông góc của S trên mặt phẳng (ABCD) là điểm H thuộc đoạn BD sao cho HD = 3HB. Biết góc giữa mặt (SCD) và mặt phẳng đáy bằng 45o.Khoảng cách giữa hai đường thẳng SA và BD là (Toán học - Lớp 12)
- Gọi S là tập hợp các số nguyên m để hàm số y=f(x)=x+2m-3 x-3m+2 đồng biến trên khoảng (-∞;-14) . Tính tổng T của các phần tử trong S (Toán học - Lớp 12)
- Hỏi có bao nhiêu giá trị nguyên của m để đồ thị hàm số y=2x3-3(m+3)x2+18mx-8 Tiếp xúc với trục hoành (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABC có đáy ABC là tam giác đều cạnh a, cạnh bên SA⊥ABC và SA=a3. Tính thể tích khối chóp S.ABC (Toán học - Lớp 12)
- Đồ thị sau đây là của hàm số nào (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)