Cho khối chóp có thể tích V=36cm3 và diện tích mặt đáy B=6cm2. Tính chiều cao của khối chóp.
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
02/09 14:03:10 (Toán học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Cho khối chóp có thể tích V=36cm3 và diện tích mặt đáy B=6cm2. Tính chiều cao của khối chóp.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. h=18cm 0 % | 0 phiếu |
B. h=12cm 0 % | 0 phiếu |
C. h=6cm 0 % | 0 phiếu |
D. h=72cm 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong các vật thể sau đây, vật thể nào là hình đa diện? (Toán học - Lớp 12)
- Một hình chóp có 100 cạnh thì có bao nhiêu mặt? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp A.ABC có đáy ABC là tam giác vuông tại B và BA=BC=a. Cạnh bên SA=2a vuông góc với mặt phẳng đáy. Tính theo a thể tích V của khối chóp S.ABC. (Toán học - Lớp 12)
- Tính thể tích V của khối lăng trụ tam giác đều có cạnh đáy bằng a và tổng diện tích các mặt bên bằng 3a2 (Toán học - Lớp 12)
- Cho (H) là khối lăng trụ đứng tam giác đều có tất cả các cạnh đều bằng a. Tính thể tích của (H). (Toán học - Lớp 12)
- Hình chóp tứ giác đều có bao nhiêu mặt đối xứng? (Toán học - Lớp 12)
- Một khúc gỗ dạng hình hộp chữ nhật có kích thước như hình vẽ. Người ta cắt đi một phần khúc gỗ dạng hình lập phương cạnh 4cm. Tính thể tích phần còn lại. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp đều S.ABC có cạnh đáy bằng a, cạnh bên bằng a216, tính theo a thể tích V của hình chóp đã cho (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp tứ giác đều S.ABCD, đáy là hình vuông cạnh a, cạnh bên tạo với góc 60°. Gọi M là trung điểm của SC. Mặt phẳng qua AM và song song với BD, cắt SB, SD lần lượt tại E và F và chia khối chóp thành hai phần. Tính thể tích V của khối chóp ... (Toán học - Lớp 12)
- Để giá trị lớn nhất của hàm số y=2x-x3-3m+4 đạt giá trị nhỏ nhất thỏa mãn (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)