Âm mưu cơ bàn của chiến lược "Việt Nam hóa chiến tranh” là?
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
02/09 14:04:25 (Lịch sử - Lớp 12) |
7 lượt xem
Âm mưu cơ bàn của chiến lược "Việt Nam hóa chiến tranh” là?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Rút dần quân Mĩ về nước. 0 % | 0 phiếu |
B. Tận dựng xương máu người Đông Dương. 0 % | 0 phiếu |
C. Đề cao học thuyết Ních-Xơn. 0 % | 0 phiếu |
D. "Dùng người Việt đánh người Việt". 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ý nào không phản ánh đúng nhiệm vụ của cách mạng miền Nam sau năm 1954? (Lịch sử - Lớp 12)
- Để tiếp tục thực hiện nhiệm vụ chống phong kiến, Đảng và Chính phủ ta đã có chủ trương gì đối với cách mạng miền Bắc trong những năm 1954-1956 (Lịch sử - Lớp 12)
- Do đâu mà nước ta bị chia cắt làm hai miền sau hiệp định Gionevơ năm 1954 về Đông Dương (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào không phải là ý nghĩa của chiến thắng Ấp Bắc (Mĩ Tho) ngày 2/1/2963? (Lịch sử - Lớp 12)
- Thắng lợi quan trọng trong công cuộc cải cách ruộng đất ở miền Bắc (1954-1957) là (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau hiệp định Giơnevơ 1954 về Đông Dương, nhiệm vụ của cách mạng nước ta (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhiệm vụ cơ bản của miền Bắc trong thời kì 1965 - 1968? (Lịch sử - Lớp 12)
- Vì sao ngay sau khi Hiệp định Giơnevơ năm 1954 về Đông Dương được kí kết, hoà bình lập lại, nhân dân miền Bắc phải tiến hành cải cách ruộng đất? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây là công thức của “Chiến lược chiến tranh đặc biệt”? (Lịch sử - Lớp 12)
- Quyết tâm "Một tấc không đi, một li không rời" được nhân dân miền Nam thực hiện trong việc chống lại thủ đoạn nào của Mĩ trong Chiến lược "Chiến tranh đặc biệt" (1961 – 1965). (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)