Trong không gian với hệ tọa độ (Oxyz), cho mặt cầu S: x2+y2+z2-2x+4z-4=0. Độ dài đường kính của (S) là:
CenaZero♡ | Chat Online | |
02/09 14:05:30 (Toán học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Trong không gian với hệ tọa độ (Oxyz), cho mặt cầu S: x2+y2+z2-2x+4z-4=0. Độ dài đường kính của (S) là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3 0 % | 0 phiếu |
B. 6 0 % | 0 phiếu |
C. 9 0 % | 0 phiếu |
D. 1 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số C: y=fx liên tục trên đoạn [a;b]. Xét hình phẳng (H) giới hạn bởi các đường C; y=0; x=a; x=b . Quay (H) quanh trục Ox ta được một khối tròn xoay có thể tích là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z=a+bi; a,b∈ℝ. Phần thực của số phức z2 là: (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ (Oxyz), cho đường thẳng . Điểm nào thuộc d:x-11=y2=z+21c đường thẳng d? (Toán học - Lớp 12)
- Tính giới hạn sau: limx→∞2x-11-x? (Toán học - Lớp 12)
- Tính giới hạn sau: limx→∞2x-11-x? (Toán học - Lớp 12)
- Tính tổng S=C20170+12C20171+13C20172+...+12018C20172017 (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho các điểm A5;8;-11, B3;5;-4, C2;1;-6 và mặt cầu S: x-42+y-22+z+12=9. Gọi MxM;yM;zM là điểm trên mặt cầu S sao cho biểu thức MA→-MB→-MC→ đạt giá trị nhỏ nhất. Tính P=2xM+3yM (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABC có đáy ABC là tam giác vuông tại A và có AB=4 cm. Tam giác SAB đều và nằm trong mặt phẳng vuông góc với ABC. Lấy M thuộc SC sao cho CM=2MS. Khoảng cách giữa hai đường AC và BM là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông cạnh 2a. Mặt bên SAB là tam giác đều và nằm trong mặt phẳng vuông góc với đáy. Gọi T là tâm mặt cầu ngoại tiếp hình chóp S.ABCD. Hỏi góc giữa hai đường thẳng TB và BD nằm trong khoảng nào dưới đây (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z=a+bia,b∈ℝ; 0≤a≤4, b≥0. Đặt hàm số fx=ax2+bx-2. Biết f14≤-54. Giá trị lớn nhất của thuộc khoảng nào dưới đây (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)