Gọi n là số các giá trị của tham số m để phương trình (x+1)mx+2x-2=0 có nghiệm duy nhất. Khi đó n là:
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
02/09 14:09:41 (Toán học - Lớp 10) |
6 lượt xem
Gọi n là số các giá trị của tham số m để phương trình (x+1)mx+2x-2=0 có nghiệm duy nhất. Khi đó n là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 0 % | 0 phiếu |
B. 1 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y = ax2 + bx + c có đồ thị như hình vẽ dưới đây. Mệnh đề nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 10)
- Trong mặt phẳng tọa độ Oxy cho hình bình hành ABCD có A(-2;3); B(0;4); C(5;-4). Tọa độ đỉnh D là: (Toán học - Lớp 10)
- Một giá đỡ được gắn vào bức tường như hình vẽ. Tam giác ABC vuông cân ở đỉnh C. Người ta treo vào điểm A một vật có trọng lượng 10N. Khi đó lực tác động vào bức tường tại hai điểm B và C có cường độ lần lượt là: (Toán học - Lớp 10)
- Hàm số nào sau đây là hàm số lẻ? (Toán học - Lớp 10)
- Cho các câu sau đây:(I): “Phan-xi-păng là ngọn núi cao nhất Việt Nam”.(II): “π2 < 9,86”(III): “Mệt quá!”(IV): “Chị ơi, mấy giờ rồi?”Hỏi có bao nhiêu câu là mệnh đề? (Toán học - Lớp 10)
- Cho u→=DC→+AB→+BD→ với 4 điểm A, B, C, D bất kì. Chọn khẳng định đúng? (Toán học - Lớp 10)
- Hỏi có bao nhiêu giá trị m nguyên trong nửa khoảng [-10;-4) để đường thẳng d: y = -(m+1)x + m + 2 cắt Parabol (P): y = x2 + x - 2 tại hai điểm phân biệt nằm về cùng một phía đối với trục tung? (Toán học - Lớp 10)
- Theo thống kê, dân số Việt Nam năm 2016 được ghi lại như sau s¯ = 94444200 ± 3000 (người). Số quy tròn của số gần đúng là 94444200 là: (Toán học - Lớp 10)
- Chiều cao của một ngọn đồi là h¯ = 347,13m ± 0,2m. Độ chính xác d của phép đo trên là: (Toán học - Lớp 10)
- Phương trình |3x – 1| = 2x - 5 có bao nhiêu nghiệm? (Toán học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)