Điểm A có hoành độ xA = 1 và thuộc đồ thị hàm số y = mx + 2m – 3. Tìm m để điểm A nằm trong nửa mặt phẳng tọa độ phía trên trục hoành (không chứa trục hoành)
CenaZero♡ | Chat Online | |
02/09/2024 14:10:34 (Toán học - Lớp 10) |
11 lượt xem
Điểm A có hoành độ xA = 1 và thuộc đồ thị hàm số y = mx + 2m – 3. Tìm m để điểm A nằm trong nửa mặt phẳng tọa độ phía trên trục hoành (không chứa trục hoành)
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m < 0 0 % | 0 phiếu |
B. m > 0 0 % | 0 phiếu |
C. m≤ 1 0 % | 0 phiếu |
D. m > 1 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khẳng định nào sau đây là khẳng định đúng? (Toán học - Lớp 10)
- Cho tam giác ABC vuông tại A có AB = a; BC = 2a. Tính BC→.CA→+BA→.AC→ theo a? (Toán học - Lớp 10)
- Cho sinx + cosx = 15. Tính P = |sinx – cosx| (Toán học - Lớp 10)
- Xác định phần bù của tập hợp -∞;-10∪[10;+∞)∪{0} trong tập R? (Toán học - Lớp 10)
- Khoảng đồng biến của hàm số y=2x-12+3x-12 là: (Toán học - Lớp 10)
- Cho phương trình 2-mx=m2-4. Có bao nhiêu giá trị của tham số m để phương trình có tập nghiệm là R? (Toán học - Lớp 10)
- Xác định số phần tử của tập hợp X = {n∈N|n⋮4,n<2017} (Toán học - Lớp 10)
- Xác định phần bù của tập hợp (–∞; –2) trong (–∞; 4) (Toán học - Lớp 10)
- Cho cotα = -2 (00≤α≤1800). Tính sinα; và cosα. (Toán học - Lớp 10)
- Tìm m để hàm số y = (–2m + 1)x + m – 3 đồng biến trên R? (Toán học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)