Viết phương trình trục đối xứng của đồ thị hàm số y = x2 -2x + 4
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
02/09 14:11:03 (Toán học - Lớp 10) |
10 lượt xem
Viết phương trình trục đối xứng của đồ thị hàm số y = x2 -2x + 4
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. x = 1 50 % | 1 phiếu |
B. y = 1 50 % | 1 phiếu |
C. y = 2 0 % | 0 phiếu |
D. x = 2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 2 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm tập xác định của phương trình x+1x+3x5-2017=0 (Toán học - Lớp 10)
- Cho hình thang ABCD có AB = a; CD = 2a. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AD và BC. Tính độ dài của vectơ MN→+BD→+CA→ (Toán học - Lớp 10)
- Điểm A có hoành độ xA = 1 và thuộc đồ thị hàm số y = mx + 2m - 3. Tìm m để điểm A nằm trong nửa mặt phẳng tọa độ phía trên trục hoành (không chứa trục hoành). (Toán học - Lớp 10)
- Khẳng định nào sau đây là khẳng định đúng? (Toán học - Lớp 10)
- Cho tam giác ABC vuông tại A có AB =a; BC =2a. Tính BC→.CA→+BA→.AC→ theo a? (Toán học - Lớp 10)
- Cho sinx+cosx=15. Tính P = sinx-cosx (Toán học - Lớp 10)
- Xác định phần bù của tập hợp -∞;-10∪[10;+∞)∪0 trong tập R? (Toán học - Lớp 10)
- Khoảng đồng biến của hàm số y = (2x-1)2+(3x-1)2 là (Toán học - Lớp 10)
- Cho phương trình (2 - m)x = m2-4. Có bao nhiêu giá trị của tham số m để phương trình có tập nghiệm là R? (Toán học - Lớp 10)
- Xác định số phần tử của tập hợp X = n∈N|n⋮4, n<2017 (Toán học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)