Thực hiện các thí nghiệm sau:(1) Thả một viên Fe vào dung dịch HCl.(2) Thả một viên Fe vào dung dịch FeCl3.(3) Thả một viên Fe vào dung dịch CuNO32.(4) Đốt một dây Fe trong bình kín chứa đầy khí O2.(5) Nối một dây Ni với một dây Fe rồi để trong không khí ẩm. (6) Thả một viên Fe vào dung dịch chứa đồng thời CuSO4 và H2SO4 loãng.Số thí nghiệm mà Fe bị ăn mòn điện hóa học là
Trần Đan Phương | Chat Online | |
02/09 14:11:12 (Hóa học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Thực hiện các thí nghiệm sau:
(1) Thả một viên Fe vào dung dịch HCl.
(2) Thả một viên Fe vào dung dịch FeCl3.
(3) Thả một viên Fe vào dung dịch CuNO32.
(4) Đốt một dây Fe trong bình kín chứa đầy khí O2.
(5) Nối một dây Ni với một dây Fe rồi để trong không khí ẩm.
(6) Thả một viên Fe vào dung dịch chứa đồng thời CuSO4 và H2SO4 loãng.
Số thí nghiệm mà Fe bị ăn mòn điện hóa học là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2. 0 % | 0 phiếu |
B. 3. 0 % | 0 phiếu |
C. 4. 0 % | 0 phiếu |
D. 5. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
13 đề lý thuyết hóa vô cơ cực hay có lời giải
Tags: Thực hiện các thí nghiệm sau:,(1) Thả một viên Fe vào dung dịch HCl.,(2) Thả một viên Fe vào dung dịch FeCl3.,(3) Thả một viên Fe vào dung dịch CuNO32.,(4) Đốt một dây Fe trong bình kín chứa đầy khí O2.,(5) Nối một dây Ni với một dây Fe rồi để trong không khí ẩm.
Tags: Thực hiện các thí nghiệm sau:,(1) Thả một viên Fe vào dung dịch HCl.,(2) Thả một viên Fe vào dung dịch FeCl3.,(3) Thả một viên Fe vào dung dịch CuNO32.,(4) Đốt một dây Fe trong bình kín chứa đầy khí O2.,(5) Nối một dây Ni với một dây Fe rồi để trong không khí ẩm.
Trắc nghiệm liên quan
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (a) Cho lá Fe vào dung dịch gồm CuSO4 và H2SO4 loãng; (b) Cho lá Cu vào dung dịch gồm FeNO33và HNO3 (Hóa học - Lớp 12)
- Nhúng thanh kim loại Fe vào các dung dịch sau: FeCl3, CuCl2, H2SO4(loãng) + CuSO4, H2SO4loãng; AgNO3. Số trường hợp thanh kim loại sắt tan theo cơ chế ăn mòn điện hóa là (Hóa học - Lớp 12)
- Có 5 dung dịch riêng biệt là CuCl2, FeCl3, AgNO3, HCl và HCl có lẫn CuCl2. Nhúng vào mỗi dung dịch một thanh Fe nguyên chất. Số trường hợp xuất hiện ăn mòn điện hóa là (Hóa học - Lớp 12)
- Trường hợp nào sau đây không xảy ra ăn mòn điện hóa? (Hóa học - Lớp 12)
- Trường hợp nào sau đây không xảy ra sự ăn mòn điện hoá? (Hóa học - Lớp 12)
- Người ta gắn tấm Zn vào vỏ ngoài của tàu thủy ở phần chìm trong nước biển để : (Hóa học - Lớp 12)
- Để bảo vệ ống thép (dẫn nước, dẫn dầu, dẫn khí đốt) bằng phương pháp điện hóa, người ta gắn vào mặt ngoài của ống thép những khối kim loại: (Hóa học - Lớp 12)
- Để hạn chế sự ăn mòn vỏ tàu đi biển (bằng thép), người ta gắn vào vỏ tàu (phần ngâm dưới nước) tấm kim loại nào dưới đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Một vật chế tạo từ kim loại Zn – Cu, vật này để trong không khí ẩm (hơi nước có hòa tan khí CO2) thì vật bị ăn mòn theo kiểu điện hóa, tại catot xảy ra: (Hóa học - Lớp 12)
- Hình vẽ sau do một học sinh vẽ để mô tả lại thí nghiệm ăn mòn điện hóa học khi cắm hai lá Cu và Zn (được nối với nhau bằng một dây dẫn) vào dung dịch H2SO4 loãng. Trong hình vẽ, chi tiết nào chưa đúng? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hiện nay, châu lục nào sau đây đang khủng hoảng an ninh lương thực cao nhất thế giới? (Địa lý - Lớp 11)
- Tình trạng khủng hoảng an ninh lương thực là (Địa lý - Lớp 11)
- Đọc đoạn văn sau: ÔNG TRẠNG THẢ DIỀU Vào đời vua Trần Thái Tông, có một gia đình nghèo sinh được cậu con trai đặt tên là Nguyễn Hiền. Chú bé rất ham thả diều. Lúc còn bé, chú đã biết làm lấy diều để chơi. Lên sáu tuổi, chú học ông thầy trong làng. ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Lĩnh vực nào sau đây thuộc an ninh phi truyền thống? (Địa lý - Lớp 11)
- Lĩnh vực nào sau đây thuộc an ninh truyền thống? (Địa lý - Lớp 11)
- Vấn đề nào sau đây không mang tính chất toàn cầu? (Địa lý - Lớp 11)
- Việt Nam là thành viên của tổ chức liên kết khu vực nào sau đây? (Địa lý - Lớp 11)
- Tổ chức liên kết kinh tế khu vực ở nào sau đây có nhiều quốc gia châu Á tham gia nhất? (Địa lý - Lớp 11)
- Nhận định nào sau đây không phải ý nghĩa của Tổ chức Thương mại thế giới phát triển mạnh? (Địa lý - Lớp 11)
- Đọc đoạn văn sau: HÃY ĐỔI NGƯỢC LẠI Một họa sĩ trẻ tuổi đến gặp danh họa A-đôn Vôn Men-gien để xin lời khuyên thành công trong sự nghiệp. – Tôi vẽ một bức tranh không đến một ngày nhưng không hiểu tại sao muốn bán được nó lại mất cả năm trời? ... (Tiếng Việt - Lớp 4)