Tổng số đường tiệm cận đứng và tiệm cận ngang của đồ thị hàm số y=2x+14-x2 là:
![]() | Trần Bảo Ngọc | Chat Online |
02/09/2024 14:15:00 (Toán học - Lớp 12) |
25 lượt xem
Tổng số đường tiệm cận đứng và tiệm cận ngang của đồ thị hàm số y=2x+14-x2 là:

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 0 % | 0 phiếu |
B. 1 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hình lập phương ABCD.A'B'C'D' có đường chéo bằng a3. Tính thể tích khối chóp A'ABCD? (Toán học - Lớp 12)
- Cho khối trụ có chu vi đáy bằng 4π và độ dài đường cao bằng a. Thể tích của khối trụ đã cho là: (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz, cho ba điểm M1;0;0, N0;-2;0, P0;0;1. Tính khoảng cách h từ gốc tọa độ O đến mặt phẳng (MNP)? (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z=3-4i. Mệnh đề nào dưới đây sai? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x3-3x2-9x+5. Mệnh đề nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Nguyên hàm của hàm số y=e-3x+1là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho a, b là các số dương phân biệt khác 1 và thỏa mãn ab=1 . Khẳng định nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho đồ thị (C) của hàm số y=-x3+3x2-5x+2. Trong các mệnh đề sau, mệnh đề nào đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho mặt cầu (S) có phương trình: S: x2+y2+z2-2x-4y-6z+5=0Tính diện tích mặt cầu (S). (Toán học - Lớp 12)
- Cho mặt cầu S có bán kính R=5cm . Mặt phẳng P cắt mặt cầu S theo giao tuyến là đường tròn C có chu vi bằng8π. Bốn điểm A, B, C, D thay đổi sao cho A, B, C thuộc đường tròn C, điểm D thuộc S(D không thuộc đường tròn C) và tam giác ABC là tam giác ... (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Viet Nam is a member of many international ___________
- Nguyên tố nào dưới đây là kim loại kiềm? (Hóa học - Lớp 10)
- Khi thủy phân 1 kg bột gạo có chứa 85% tinh bột, thì khối lượng glucose thu được là bao nhiêu? Giả thiết rằng phản ứng xảy ra hoàn toàn. (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Lên men m gam tinh bột rồi hấp thụ hết lượng carbon dioxide sinh ra vào nước vôi trong dư thu được 20 g kết tủa. Biết hiệu suất quá trình lên men đạt 81%. Giá trị của m là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Chất nào sau đây được dùng làm xúc tác của phản ứng thủy phân tinh bột (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Tính khối lượng glucose thu được khi thuỷ phân hoàn toàn 162 gam tinh bột. (Biết hiệu suất của quá trình thuỷ phân là 80%). (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- X là chất rắn dạng sợi, màu trắng, không tan trong nước ngay cả khi đun nóng. Thủy phân hoàn toàn X nhờ xúc tác acid hoặc enzyme thu được chất Y. Hai chất X và Y lần lượt là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Thuỷ phân hoàn toàn một mẫu 10 g bột gạo trong môi trường acid sẽ thu được bao nhiêu gam glucose? Giả thiết trong bột gạo chứa 80% tinh bột và hiệu suất quá trình thuỷ phân đạt đến 90%. (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Thuỷ phân hoàn toàn tinh bột hoặc cellulose đều tạo ra (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Khối lớp 10 của một trường THPT có 10 học sinh nữ và 7 học sinh nam đạt danh hiệu Học sinh xuất sắc. Trường chọn ngẫu nhiên 4 học sinh tham dự trại hè. Gọi biến cố A: “Chọn được ít nhất một học sinh nam”. Số phần tử của A là (Toán học - Lớp 10)