Hình lăng trụ có thể có số cạnh là số nào sau đây?
Bạch Tuyết | Chat Online | |
02/09 14:16:18 (Toán học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Hình lăng trụ có thể có số cạnh là số nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2015 0 % | 0 phiếu |
B. 2018 0 % | 0 phiếu |
C. 2017 0 % | 0 phiếu |
D. 2018 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hình chóp có 20 cạnh. Tính số mặt của hình chóp đó. (Toán học - Lớp 12)
- Số nghiệm của phương trình cos2x+cos2x-sin2x=2,x∈0;12π là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=ax3+bx2+cx+d có đồ thị nhận hai điểm A(0;3) và B(2;-1) làm hai điểm cực trị. Số điểm cực trị của đồ thị hàm số y=ax2x+bx2+cx+d là: (Toán học - Lớp 12)
- Gọi S=[a;b] là tập hợp tất cả các giá trị của tham số m để với mọi số thực x ta có x2+x+4x2-mx+4≤2 Tính tổng a+b (Toán học - Lớp 12)
- Tìm giá trị lớn nhất của hàm số y=-x3+3x2+12 trên đoạn -3;1 (Toán học - Lớp 12)
- Có 30 tấm thẻ được đánh số thứ tự từ 1 đến 30. Chọn ngẫu nhiên 10 tấm. Tính xác suất lấy được 5 tấm thẻ mang số lẻ, 5 tấm thẻ mang số chẵn trong đó có đúng một tấm thẻ mang số chia hết cho 10 (Toán học - Lớp 12)
- Đề thi THPT QG 2019 có 5 câu vận dụng cao, mỗi câu có 4 phương án lựa chọn A, B, C, D trong đó 5 câu đều có một phương án đúng là A. Một thí sinh chọn ngẫu nhiên một phương án ở mỗi câu. Tính xác suất để học sinh đó không đúng câu nào. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x). Hàm số y=f’(x) có đồ thị như hình vẽ dưới đây.Tìm m để hàm số y=f(x2+m) có ba điểm cực trị (Toán học - Lớp 12)
- Gọi S là tập các giá trị của tham số m sao cho phương trình x+13+3-m=33x+m3 có đúng hai nghiệm thực. Tính tổng tất cả các phần tử trong tập hợp S (Toán học - Lớp 12)
- Lim1n2+2n2+3n2+...+nn2 bằng: (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)