Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho hai điểm A3;3;1, B0;2;1 và mặt phẳng P: x+y+z-7=0. Đường thẳng d nằm trong (P) sao cho mọi điểm của d cách đều hai điểm A, B có phương trình là
CenaZero♡ | Chat Online | |
02/09 14:16:47 (Toán học - Lớp 12) |
14 lượt xem
Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho hai điểm A3;3;1, B0;2;1 và mặt phẳng P: x+y+z-7=0. Đường thẳng d nằm trong (P) sao cho mọi điểm của d cách đều hai điểm A, B có phương trình là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. x=ty=7+3tz=2t 0 % | 0 phiếu |
B. x=2ty=7-3tz=t 0 % | 0 phiếu |
C. x=ty=7-3tz=2t | 1 phiếu (100%) |
D. x=-ty=7-3tz=2t 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y=fx liên tục trên R và thỏa mãn f4-x=fx. Biết ∫13xfxdx=5. Tính I=∫13fxdx. (Toán học - Lớp 12)
- Biết rằng ∫12lnx+2dx=aln 4+bln 3+c với a, b, c là các số nguyên. Tính S=a+b+c (Toán học - Lớp 12)
- Tìm mệnh đề đúng trong các mệnh đề sau. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình phẳng (H) giới hạn bởi các đường xy=4, x=0, y=1 và y=4. Tính thể tích V của khối tròn xoay tạo thành khi quay hình (H) quanh trục tung. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx=2x+1 khi 0≤x≤12x-1 khi 1≤x≤3. Tính tích phân ∫03fxdx (Toán học - Lớp 12)
- Cho logab=2 với a, b là các số thực dương và a khác 1. Tính T=loga2b6+logab (Toán học - Lớp 12)
- Đường thẳng y = 1 cắt đồ thị hàm số y=x3-3x2+2x+1 tại ba điểm phân biệt M, N, P biết N nằm giữa M và P. Tính độ dài MP. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=2mx+1x-m với tham số m≠0. Giao điểm hai đường tiệm cận của đồ thị hàm số thuộc đường thẳng có phương trình nào dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số fx=log21+2x. Tính giá trị S=f'0+f'1 (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz, cho điểm A3;-1;1. Gọi A' là hình chiếu vuông góc của A lên trục Oy. Tính độ dài đoạn OA' (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)