Mục đích của tái bản ADN là
Bạch Tuyết | Chat Online | |
02/09 14:17:04 (Sinh học - Lớp 12) |
3 lượt xem
Mục đích của tái bản ADN là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. chuẩn bị tái tạo lại toàn bộ các bào quan của tế bào. 0 % | 0 phiếu |
B. chuẩn bị cho tế bào tổng hợp một lượng lớn prôtêin. 0 % | 0 phiếu |
C. chuẩn bị cho tế bào bước vào giai đoạn phân chia tế bào. 0 % | 0 phiếu |
D. chuẩn bị tái tạo lại nhân con của tế bào. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ở thỏ, màu lông được di truyền do dãy 3 alen: C (quy định màu xám tuyền), Ch (lông trắng điểm đen), c (lông bạch tạng); quan hệ trội lặn giữa các alen là C > Ch > c và các gen nằm trên các NST khác nhau. Gọi p, q, r lần lượt là ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các khu sinh học (biôm) sau đây: (1) Rừng rụng lá ôn đới. (2) Rừng lá kim phương Bắc (rừng Taiga). (3) Rừng mưa nhiệt đới. (4) Đồng rêu hàn đới. Các khu sinh học trên phân bố theo vĩ độ và mức độ khô hạn từ Bắc Cực đến xích đạo lần lượt là: (Sinh học - Lớp 12)
- Trong nông nghiệp có thể sử dụng ong mắt đỏ để diệt trừ sâu hại, sử dụng một số loài kiến để diệt trừ rệp cây. Đặc điểm nào sau đây không phải là ưu điểm của phương pháp trên? (Sinh học - Lớp 12)
- Một quần thể động vật tại thời điểm thống kê có cấu trúc di truyền 0,7 AA: 0,1 Aa: 0,2aa tần số các alen trong quần thể lúc đó là (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các nhân tố sau: (1) Giao phối cận huyết. (2) Các yếu tố ngẫu nhiên. (3) Đột biến. (4) Chọn lọc tự nhiên. (5) Giao phối ngẫu nhiên. Có bao nhiêu nhân tố không làm thay đổi tần số alen của quần thể? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nghiên cứu cho thấy người nghèo thường? (Tổng hợp - Đại học)
- Ý thức giai cấp đề cập tới? (Tổng hợp - Đại học)
- Mối quan hệ giữa sự phát triển khoa học công nghệ và bất bình đẳng xã hội có thể được mô tả đúng nhất như sau: (Tổng hợp - Đại học)
- Lý thuyết xung đột? (Tổng hợp - Đại học)
- Lý thuyết xung đột cho rằng? (Tổng hợp - Đại học)
- Các nhà lý thuyết thuộc trường phái chức năng quan niệm rằng? (Tổng hợp - Đại học)
- Các khía cạnh kinh tế - quyền lực – và vị thế có liên quan gì nhau? (Tổng hợp - Đại học)
- Đề cập đến uy thế nghề nghiệp, chúng ta có thể kết luận rằng? (Tổng hợp - Đại học)
- Đề cập đến sự phân tầng xã hội, Karl Marx được cho rằng có quan điểm? (Tổng hợp - Đại học)
- Liên quan đến vấn đề thủ lĩnh, chúng ta có thể kết luận rằng? (Tổng hợp - Đại học)