Ví dụ thể hiện mối quan hệ hỗ trợ giữa các cá thể trong quần thể là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
02/09 14:17:30 (Sinh học - Lớp 12) |
12 lượt xem
Ví dụ thể hiện mối quan hệ hỗ trợ giữa các cá thể trong quần thể là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. các loài ong, kiến, mối luôn sống thành đàn. | 1 phiếu (100%) |
B. con người trong xen canh giữa ngô và lạc. 0 % | 0 phiếu |
C. hải quỳ và tôm ký cư luôn di chuyển cùng nhau. 0 % | 0 phiếu |
D. các loài cây mọc cùng sống trong một khu rừng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong tiến hoá nhỏ, quá trình đột biến có vai trò (Sinh học - Lớp 12)
- Chất trung gian hoá học nằm ở bộ phận nào của xinap? (Sinh học - Lớp 12)
- Các enzim đóng vai trò như thế nào trong quá trình biến đổi tiến hoá tiền sinh học. (Sinh học - Lớp 12)
- Có hai chị em gái mang nhóm máu khác nhau là AB và O. Các cô gái này biết rõ ông bà ngoại họ đều là nhóm máu A. Kiểu gen tương ứng của bố và mẹ của các cô gái này là: (Sinh học - Lớp 12)
- Quá trình nào ảnh hưởng quan trọng nhất tới sự vận động của chu trình cacbon? (Sinh học - Lớp 12)
- Cho gà trống lông sọc, màu xám giao phối với gà mái có cùng kiểu hình. Ở F1 thu được tỉ lệ: 37,5% gà trống lông sọc, màu xám : 12,5% gà trống lông sọc, màu vàng : 15% gà mái lông sọc, màu xám : 3,75% gà mái lông trơn, màu xám : 21,25% gà ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong một hồ tương đối giàu đinh dưỡng đang trong trạng thái cân bằng, người ta thả vào đó một số loài cá ăn động vật nổi để tăng sản phẩm thu hoạch, nhưng hồ lại trở nên phì dưỡng, gây hậu quả ngược lại. Nguyên nhân chủ yếu do (Sinh học - Lớp 12)
- Thụ tinh trong tiến hoá hơn thụ tinh ngoài là vì? (Sinh học - Lớp 12)
- Biến thái là: (Sinh học - Lớp 12)
- Mục đích của tái bản ADN là (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)