Nguyên nhân chủ yếu nhất làm cho Trung du và miền núi Bắc Bộ có khả năng đa dạng hóa cơ cấu kinh tế là
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
02/09 16:47:32 (Khoa học xã hội - Lớp 12) |
6 lượt xem
Nguyên nhân chủ yếu nhất làm cho Trung du và miền núi Bắc Bộ có khả năng đa dạng hóa cơ cấu kinh tế là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. nguồn lao động có nhiều kinh nghiệm. 0 % | 0 phiếu |
B. sự giao lưu thuận lợi với các vùng khác. 0 % | 0 phiếu |
C. chính sách ưu tiên phát triển miền núi. 0 % | 0 phiếu |
D. nguồn tài nguyên thiên nhiên phong phú. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Quốc lộ 1 ở nước ta chạy suốt từ (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Cho biểu đồ:SẢN LƯỢNG CAO SU CỦA TRUNG QUỐC VÀ VIỆT NAM GIAI ĐOẠN 2010 - 2014(Nguồn: Niên giám thông kê Việt Nạm 2016, NXB Thông kê, Hà Nội, 2017)Căn vào biểu đồ, cho biết nhận xét nào sau đây không đúng về sản lượng cao su của Trung Quốc và Việt Nam ... (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Năm nước nào ở Đông Nam Á đã kí tuyên bố về việc thành lập "Hiệp hội các nước Đông Nam Á" vào năm 1967? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Những năm qua, Trung Quốc có tốc độ tăng trưởng GDP cao (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Đảo chiếm 61% tổng diện tích đất nước Nhật Bản là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- EU là bạn hàng lớn của các nước (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Trung Á được tiếp thu nhiều giá trị văn hóa của cả phương Đông và phương Tây vì (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Nguyên nhân làm cho tầng ôdôn bị thủng là do (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Cho bảng số liệu:TỔNG GIÁ TRỊ XUẤT NHẬP KHẨU CỦA HOA KÌ, LIÊN BANG NGA VÀNHẬT BẢN NĂM 2010 VÀ NĂM 2015 (Đơn vị: Tỷ đô la Mỹ)(Nguồn: Niên giám thống kê Việt Nam 2016, ... (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Vùng dẫn đầu cả nước về tỉ trọng giá trị sản xuất công nghiệp là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các nguyên tử của cùng một nguyên tố hóa học là đồng vị của nhau có sự khác nhau về (Hóa học - Lớp 12)
- Số lượng electron độc thân của nguyên tử S (Z = 16) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (1) Phân lớp d có tối đa 10 electron. (2) Phân lớp đã điền số electron tối đa được gọi là phân lớp electron bão hòa. (3) Nguyên tử nguyên tố kim loại thường có 1 hoặc 2 hoặc 3 electron ở lớp ngoài cùng. (4) Nguyên tử nguyên tố ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có mấy phương pháp bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Nguyên tử của nguyên tố Y có 14 electron ở lớp thứ ba. Thứ tự các lớp và phân lớp electron theo chiều tăng của năng lượng là: 1s 2s 2p 3s 3p 4s 3d... Cấu hình electron của nguyên tử Y là (Hóa học - Lớp 12)
- Cách biểu diễn electron trong AO nào sau đây không tuân theo nguyên lí Pauli? (Hóa học - Lớp 12)
- Bước 1 của quy trình sản xuất thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh là: (Công nghệ - Lớp 11)
- Quy trình ủ chua thức ăn thô, xanh gồm mấy bước? (Công nghệ - Lớp 11)
- Ý nghĩa của bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Sự phân bố electron trên các phân lớp thuộc các lớp electron dựa vào nguyên lý hay quy tắc nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)