Cho các cặp oxi hóa – khử được sắp xếp theo chiều tăng dần tính oxi hóa của dạng oxi hóa như sau: Fe2+/Fe, Cu2+/Cu, Fe3+/Fe2+. Có các phát biểu sau: a) Cu khử được Fe3+ thành Fe. b) Cu2+ oxi hóa được Fe2+ thành Fe3+. c) Fe3+ oxi hóa được Cu thành Cu2+. d) Fe2+ oxi hóa được Cu thành Cu2+. Số phát biểu đúng là:
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
02/09 16:48:26 (Hóa học - Lớp 12) |
15 lượt xem
Cho các cặp oxi hóa – khử được sắp xếp theo chiều tăng dần tính oxi hóa của dạng oxi hóa như sau:
Fe2+/Fe, Cu2+/Cu, Fe3+/Fe2+. Có các phát biểu sau:
a) Cu khử được Fe3+ thành Fe.
b) Cu2+ oxi hóa được Fe2+ thành Fe3+.
c) Fe3+ oxi hóa được Cu thành Cu2+.
d) Fe2+ oxi hóa được Cu thành Cu2+.
Số phát biểu đúng là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 4 0 % | 0 phiếu |
D. 2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Ôn tập THPTGQ môn Hóa Học cực hay có đáp án
Tags: Cho các cặp oxi hóa – khử được sắp xếp theo chiều tăng dần tính oxi hóa của dạng oxi hóa như sau:,Fe2+/Fe. Cu2+/Cu. Fe3+/Fe2+. Có các phát biểu sau:,a) Cu khử được Fe3+ thành Fe.,b) Cu2+ oxi hóa được Fe2+ thành Fe3+.,c) Fe3+ oxi hóa được Cu thành Cu2+.,d) Fe2+ oxi hóa được Cu thành Cu2+.
Tags: Cho các cặp oxi hóa – khử được sắp xếp theo chiều tăng dần tính oxi hóa của dạng oxi hóa như sau:,Fe2+/Fe. Cu2+/Cu. Fe3+/Fe2+. Có các phát biểu sau:,a) Cu khử được Fe3+ thành Fe.,b) Cu2+ oxi hóa được Fe2+ thành Fe3+.,c) Fe3+ oxi hóa được Cu thành Cu2+.,d) Fe2+ oxi hóa được Cu thành Cu2+.
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các loại tơ: bông, tơ capron, tơ xenlulozo axetat, tơ tằm, tơ nitron, nilon-6,6. Số tơ tổng hợp là (Hóa học - Lớp 12)
- Tơ nitron dai, bền với nhiệt và giữ nhiệt tốt nên thường được dùng để dệt vải may quần áo ấm hoặc bện thành sợi “len” đan áo rét. Tơ nitron được tổng hợp từ monome là (Hóa học - Lớp 12)
- Dung dịch nào sau đây làm đổi màu quỳ tím sang xanh? (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào sau đây thuộc loại đissaccarit? (Hóa học - Lớp 12)
- Một polime có Y có cấu tạo mạch như sau: …-CH2- CH2- CH2- CH2- CH2- CH2- CH2- CH2- CH2-… Công thức một mắt xích của polime Y là (Hóa học - Lớp 12)
- Cặp chất không xảy ra phản ứng hóa học là? (Hóa học - Lớp 12)
- Phản ứng hóa học nào sau đây không tạo khí H2? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phản ứng sau: X + 2XNO33→3XNO33 YNO3+ X(NO3)2→XNO33 + Y Dãy sắp xếp theo thứ tự tăng dần tính oxi hóa các ion kim loại là: (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào sau đây thuộc loại α – amino axit? (Hóa học - Lớp 12)
- Kim loại nào sau đây có độ dẫn điện tốt nhất? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)