Độ cao của âm là một đặc trưng sinh lí gắn liền với đặc trưng vật lí của âm là
![]() | Tôi yêu Việt Nam | Chat Online |
02/09/2024 16:51:10 (Vật lý - Lớp 12) |
12 lượt xem
Độ cao của âm là một đặc trưng sinh lí gắn liền với đặc trưng vật lí của âm là

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. cường độ âm 0 % | 0 phiếu |
B. tần số 0 % | 0 phiếu |
C. mức cường độ âm 0 % | 0 phiếu |
D. đồ thị dao động 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Độ to là một đặc trưng sinh lí của âm phụ thuộc vào (Vật lý - Lớp 12)
- Hai âm cùng độ cao là hai âm có cùng (Vật lý - Lớp 12)
- Âm sắc là đặc trưng sinh lí của âm gắn liền với (Vật lý - Lớp 12)
- Âm do hai nhạc cụ khác nhau phát ra luôn khác nhau về (Vật lý - Lớp 12)
- Một sóng âm có chu kì 80 ms. Sóng âm này (Vật lý - Lớp 12)
- Độ cao của âm phụ thuộc vào yếu tố nào sau đây? (Vật lý - Lớp 12)
- Âm sắc là một đặc tính sinh lý của âm có thể giúp ta phân biệt được hai âm loại nào trong các loại dưới đây? (Vật lý - Lớp 12)
- Cường độ âm được đo bằng (Vật lý - Lớp 12)
- Một phòng hát karaoke có diện tích 20 m2, cao 4 m (với điều kiện hai lần chiều rộng BC và chiều dài AB chênh nhau không quá 2 m để phòng trông cân đối) với dàn âm gồm bốn loa như nhau có công suất lớn, hai cái đặt ở góc A, B của phòng, hai ... (Vật lý - Lớp 12)
- Trong môi trường truyền âm, tại hai điểm A và B có mức cường độ âm lần lượt là 90 dB và 40 dB với cùng cường độ âm chuẩn. Cường độ âm tại A lớn gấp bao nhiêu lần so với cường độ âm tại B? (Vật lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Định dạng video nào sau đây được phát triển bởi Microsoft? (Tin học - Lớp 9)
- bmp là định dạng của loại tệp gì? (Tin học - Lớp 9)
- wav là định dạng của loại tệp gì? (Tin học - Lớp 9)
- Công việc nào sau đây nằm trong bước Biên tập video? (Tin học - Lớp 9)
- Điều gì sẽ xảy ra nếu tỉ lệ khung hình các dữ liệu sử dụng để dựng video khác nhau và khác với khung hình của video đang dựng? (Tin học - Lớp 9)
- Em hãy sắp xếp các bước làm video sau theo đúng thứ tự: 1. Nhập dữ liệu, dựng video. 2. Chuẩn bị dữ liệu. 3. Xuất video. 4. Đưa ra ý tưởng, xây dựng kịch bản. 5. Biên tập video. (Tin học - Lớp 9)
- Để bắt đầu thực hiện dự án làm video, em nháy chuột vào nút lệnh nào trong cửa sổ chào mừng của phần mềm Video Editor? (Tin học - Lớp 9)
- Sau khi biên tập xong, video được xuất thành tệp có định dạng gì? (Tin học - Lớp 9)
- Bước cuối cùng để làm một video là gì? (Tin học - Lớp 9)
- Khi thực hiện một video, bước tiếp theo sau Nhập dữ liệu, dựng video là gì? (Tin học - Lớp 9)