Sự ganh đua, đấu tranh giữa các chủ thể kinh tế trong sản xuất, kinh doanh hàng hóa nhằm giành những điều kiện thuận lợi để thu được nhiều lợi nhuận là nội dung của khái niệm
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
02/09 16:53:20 (Giáo dục Công dân - Lớp 12) |
10 lượt xem
Sự ganh đua, đấu tranh giữa các chủ thể kinh tế trong sản xuất, kinh doanh hàng hóa nhằm giành những điều kiện thuận lợi để thu được nhiều lợi nhuận là nội dung của khái niệm
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. cạnh tranh 0 % | 0 phiếu |
B. lợi tức 0 % | 0 phiếu |
C. đấu tranh 0 % | 0 phiếu |
D. độc quyền 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Mọi doanh nghiệp đều bình đẳng về chủ động tìm kiếm thị trường, khách hàng và kí kết hợp đồng là biểu hiện của (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Bình đẳng trong hôn nhân và gia đình không bao gồm nội dung bình đẳng nào dưới đây (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Tiền tệ thực hiện chức năng thước đo giá trị khi (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Bình đẳng trong kinh doanh không bao gồm nội dung nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Nội dung nào dưới đây không phải là trách nhiệm của Nhà nước trong việc bảo đảm quyền học tập của công dân? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Việc Nhà nước ưu tiên cộng điểm trong tuyển sinh đại học cho học sinh người dân tộc thiểu số là thể hiện (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Người nào dưới đây không được thực hiện quyền bầu cử? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Vi phạm kỉ luật là hành vi xâm phạm tới (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Pháp luật cho phép khám chỗ ở của công dân trong trường hợp nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Công dân có thể sử dụng quyền tụ do ngôn luận bằng cách phát biểu ý kiến (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)