Cho các phát biểu sau: (1) Kim cương là kim loại cứng nhất (2)Than hoạt tính thường được dùng làm mặt nạ chống độc do có khả năng hấp phụ chất bụi bẩn (3) Cacbon vừa có tính oxi hóa vừa có tính khử (4) Kim cương được dùng để chế tạo mũi khoan, dao cắt thủy tinh (5) Trong phản ứng với Al, cacbon thể hiện tính oxi hóa (6) CO2 là chất khí không màu, nặng hơn không khí, tan không nhiều trong nước Số phát biểu đúng là:
Bạch Tuyết | Chat Online | |
02/09 16:54:20 (Hóa học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(1) Kim cương là kim loại cứng nhất
(2)Than hoạt tính thường được dùng làm mặt nạ chống độc do có khả năng hấp phụ chất bụi bẩn
(3) Cacbon vừa có tính oxi hóa vừa có tính khử
(4) Kim cương được dùng để chế tạo mũi khoan, dao cắt thủy tinh
(5) Trong phản ứng với Al, cacbon thể hiện tính oxi hóa
(6) CO2 là chất khí không màu, nặng hơn không khí, tan không nhiều trong nước
Số phát biểu đúng là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4 0 % | 0 phiếu |
B. 6 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 5. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
500 bài tập lí thuyết Hóa Học nâng cao có lời giải
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Kim cương là kim loại cứng nhất,(2)Than hoạt tính thường được dùng làm mặt nạ chống độc do có khả năng hấp phụ chất bụi bẩn,(3) Cacbon vừa có tính oxi hóa vừa có tính khử,(4) Kim cương được dùng để chế tạo mũi khoan. dao cắt thủy tinh,(5) Trong phản ứng với Al. cacbon thể hiện tính oxi hóa
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Kim cương là kim loại cứng nhất,(2)Than hoạt tính thường được dùng làm mặt nạ chống độc do có khả năng hấp phụ chất bụi bẩn,(3) Cacbon vừa có tính oxi hóa vừa có tính khử,(4) Kim cương được dùng để chế tạo mũi khoan. dao cắt thủy tinh,(5) Trong phản ứng với Al. cacbon thể hiện tính oxi hóa
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các chất sau: etyl axetat, etanol, axit acrylic, phenol, anilin, phenyl amoniclorua, ancol benzylic, p- crezol, m-xilen. Trong các chất trên, số chất phản ứng với NaOH là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Natri cacbonat khan được dùng trong công nghiệp thủy tinh, đồ gốm, bột giặt (2) Canxi cacbonat được dùng làm chất độn trong một số ngành công nghiệp (3) Thạch nhũ trong các hang động có thành phần chính là canxi cacbonat ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy các chất sau: toluen, phenyl fomat, saccarozơ, glyxylvalin (Gly-Val), etylen glicol, triolein. Số chất bị thuỷ phân trong môi trường kiềm là (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Cho lá Fe vào dung dịch gồm CuSO4 và H2SO4 loãng; (2) Đốt dây Al trong bình đựng khí O2; (3) Cho lá Fe vào dung dịch gồm Fe(NO3)3 và ... (Hóa học - Lớp 12)
- Số thí nghiệm xảy ra ăn mòn điện hóa trong các thí nghiệm sau là bao nhiêu? (1) Nhúng thanh Zn vào dung dịch AgNO3. (2) Cho vật bằng gang vào dung dịch HCl. (3) Cho Na vào dung dịch CuSO4. (4) Để miếng tôn ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có 6 dung dịch riêng biệt: Fe(NO3)3, AgNO3, CuSO4, ZnCl2, Na2SO4, MgSO4. Nhúng vào mỗi dung dịch một thanh Cu kim loại, số trường hợp xảy ra ăn mòn điện hóa là: (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Cho lá Fe vào dung dịch gồm CuSO4 và H2SO4 loãng; (2) Đốt dây Fe trong bình đựng khí O2; (3) Cho lá Cu vào dung dịch gồm Fe(NO3)3 và ... (Hóa học - Lớp 12)
- Nếu vật làm bằng hợp kim Fe - Zn bị ăn mòn điện hoá thì trong quá trình ăn mòn (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1)Nhỏ vài giọt dung dịch nước Br2 vào phenol thấy dung dịch brom nhạt màu và có kết tủa trắng xuất hiện. (2)Hidro hóa axetilen (xúc tác Pd/PbCO3 ,to)bằng một lượng vừa đủ hidro thu được eten. ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: 1. BaSO4, Fe(OH)2 là những chất điện li yếu 2. AgCl, CaCO3 là những chất không dẫn điện do chúng điện li yếu 3. CaCl2 nóng chảy không dẫn điện được 4. CH3COOH là axit một ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)